Khi bắn phá hạt nhân N714 bằng hạt , người ta thu được một hạt prôtôn và một hạt nhân X. Hạt nhân X là:
Phạm Văn Phú | Chat Online | |
04/09 08:28:56 (Vật lý - Lớp 12) |
7 lượt xem
Khi bắn phá hạt nhân N714 bằng hạt , người ta thu được một hạt prôtôn và một hạt nhân X. Hạt nhân X là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. C612 0 % | 0 phiếu |
B. O816 0 % | 0 phiếu |
C. O817 0 % | 0 phiếu |
D. C614 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Tia α (Vật lý - Lớp 12)
- Đại lượng nào sau đây đặc trưng cho mức độ bền vững của hạt nhân? (Vật lý - Lớp 12)
- Trong các hệ thức sau, hệ thức nào diễn tả quá trình nung nóng khí trong một bình kín khi bỏ qua sự nở vì nhiệt của bình? (Vật lý - Lớp 12)
- Công thoát của êlectron khỏi một kim loại là 6,625.10-19 J . Biết h=6,625.10-34 J.s , c=3.108m/s . Giới hạn quang điện của kim loại này là: (Vật lý - Lớp 12)
- Trong hệ tọa độ V, T, đường biểu diễn nào sau đây là đường đẳng áp? (Vật lý - Lớp 12)
- Theo thuyết lượng tử ánh sáng, phát biểu nào sau đây đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một ống dây có độ tự cảm L, ống dây thứ hai có số vòng dây tăng gấp đôi và diện tích mỗi vòng dây giảm một nửa so với ống dây thứ nhất. Nếu hai ống dây có chiều dài như nhau thì độ tự cảm của ống dây thứ hai là: (Vật lý - Lớp 12)
- Một quả bóng đang bay ngang với động lượng p→ thì đập vuông góc vào một bức tường thẳng đứng, bay ngược trở lại với phương vuông góc với bức tường với cùng độ lớn vận tốc. Độ biến thiên động lượng của quả bóng là: (Vật lý - Lớp 12)
- Tia X không có ứng dụng nào sau đây? (Vật lý - Lớp 12)
- Một mạch dao động điện từ gồm cuộn cảm thuần có độ tự cảm 10-5 H và tụ điện có điện dung C=2,5.10-6F. Lấy π=3,14 Chu kì dao động riêng của mạch là: (Vật lý - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)