Cho hình chóp S.ABCD có đáy ABCD là hình thang AB//CD. Gọi I, J lần lượt là trung điểm của các cạnh AD, BC và G là trọng tâm tam giác SAB. Biết thiết diện của hình chóp cắt bởi mặt phẳng (IJG) là hình bình hành. Hỏi khẳng định nào sau đây đúng?
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
04/09 08:32:13 (Toán học - Lớp 12) |
6 lượt xem
Cho hình chóp S.ABCD có đáy ABCD là hình thang AB//CD. Gọi I, J lần lượt là trung điểm của các cạnh AD, BC và G là trọng tâm tam giác SAB. Biết thiết diện của hình chóp cắt bởi mặt phẳng (IJG) là hình bình hành. Hỏi khẳng định nào sau đây đúng?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. AB=3CD 0 % | 0 phiếu |
B. AB=13CD 0 % | 0 phiếu |
C. AB=32CD 0 % | 0 phiếu |
D. AB=23CD 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Biết limx→03x+1−1x=ab, trong đó a, b là hai số nguyên dương và phân số ab tối giản. Tính giá trị biểu thức P=a2+b2. (Toán học - Lớp 12)
- Cho khối chóp S.ABC có: SA⊥ABC, SA=a, AB=a, AC=2a và BAC^=120∘. Tính thể tích khối chóp S. ABC. (Toán học - Lớp 12)
- Cho khối nón có bán kính đáy r=3(cm) và góc ở đỉnh 120∘. Tính diện tích xung quanh Sxq của khối nón đó. (Toán học - Lớp 12)
- Tìm họ nguyên hàm của hàm số fx=x3ex4+1. (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình lập phương cạnh a nội tiếp mặt cầu (S). Tính diện tích mặt cầu (S). (Toán học - Lớp 12)
- Dãy số nào sau đây giảm? (Toán học - Lớp 12)
- Hình nào dưới đây không có trục đối xứng? (Toán học - Lớp 12)
- Tìm chu kì của hàm số fx=tan x4+2sinx2. (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=f(x) xác định trên ℝ\−1;1, liên tục trên từng khoảng xác định và có bảng biên thiên sau Tìm tất cả các giá trị thực của tham số m sao cho phương trình f(x)=3m có ba nghiệm phân biệt. (Toán học - Lớp 12)
- Tìm tập nghiệm S của phương trình 32x+1−10.3x+3=0. (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)