Mục đích chính của thực dân Pháp khi tiến hành cuộc khai thác thuộc địa lần thứ hai ở Việt Nam (1919– 1929) là gì?
Tô Hương Liên | Chat Online | |
04/09 08:35:27 (Lịch sử - Lớp 12) |
2 lượt xem
Mục đích chính của thực dân Pháp khi tiến hành cuộc khai thác thuộc địa lần thứ hai ở Việt Nam (1919– 1929) là gì?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Bù đắp những thiệt hại do Chiến tranh thế giới thứ nhất gây ra 0 % | 0 phiếu |
B. Khẳng định vị thế của Pháp ở Việt Nam nói riêng và Đông Dương nói chung 0 % | 0 phiếu |
C. Tăng cường sức mạnh về kinh tế của Pháp trong thế giới tư bản 0 % | 0 phiếu |
D. Tiếp tục thực hiện cuộc khai thác thuộc địa lần thứ nhất còn dang dở 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Tiền thân của Đảng Cộng sản Việt Nam là tổ chức nào? (Lịch sử - Lớp 12)
- Tại sao Pháp cố gắng xây dựng Điện Biên Phủ thành tập đoàn cứ điểm mạnh nhất Đông Dương? (Lịch sử - Lớp 12)
- Việc Mĩ đồng ý với Pháp thực hiện kế hoạch Rơve năm 1949 là mốc mở đầu cho (Lịch sử - Lớp 12)
- Chính sách nào của Mỹ Diệm được thực hiện trong chiến lược “chiến tranh một phía” ở miền Nam? (Lịch sử - Lớp 12)
- Việc Mỹ tuyên bố "Mỹ hóa" trở lại cuộc chiến tranh xâm lược Việt Nam đánh dấu sự thất bại của chiến lược chiến tranh nào (Lịch sử - Lớp 12)
- Sự kiện nào thể hiện "Tư tưởng cách mạng tháng Mười Nga đã thấm sâu hơn vào giai cấp công nhân và bắt đầu biến thành hành động của giai cấp công nhân Việt Nam"? (Lịch sử - Lớp 12)
- Lực lượng cách mạng để đánh đổ đế quốc và phong kiến được nêu trong Cương lĩnh chính trị đầu tiên của Đảng Cộng sản Việt Nam (tháng 2/1030) là (Lịch sử - Lớp 12)
- Ý nghĩa lớn nhất của phong trào yêu nước theo khuynh hướng dân chủ tư sản ở Việt Nam từ sau Chiến tranh thế giới thứ nhất đến đầu năm 1930 là (Lịch sử - Lớp 12)
- Nội dung nào không phải là điểm chung của Cách mạng tháng mười Nga năm 1917 và cách mạng tháng Tám năm 1945 ở Việt Nam? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nội dung nào trong Hiệp định Giơnevơ năm 1954 là điểm hạn chế, đến Hiệp định Pari năm 1973 đã được ta khắc phục triệt để? (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- “Văn hóa là sự tổng hợp của mọi phương thức sinh hoạt cùng với biểu hiện của nó mà loài người đã sản sinh ra nhằm thích ứng những nhu cầu đời sống và đòi hỏi của sự sinh tồn” là định nghĩa văn hóa của ai? (Tổng hợp - Đại học)
- “Văn hóa là hệ thống hữu cơ các giá trị vật chất và tinh thần do con người sáng tạo và tích lũy trong quá trình hoạt động thực tiễn , trong sự tương tác giữa con người với môi trường tự nhiên và xã hội” là định nghĩa văn hóa của ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Đô thị truyền thống của Việt Nam phụ thuộc vào nông thôn, bị nông thôn hóa là vì: (Tổng hợp - Đại học)
- Nho giáo được đưa lên làm quốc giáo ở Việt Nam trong thời kỳ: (Tổng hợp - Đại học)
- "Tinh thần đoàn kết, cố kết cộng đồng để vượt qua mọi khó khăn gian khổ” là đặc điểm tính cách của người Việt được hình thành từ: (Tổng hợp - Đại học)
- “Tính tự quản” của người Việt Nam là sản phẩm của văn hóa: (Tổng hợp - Đại học)
- Phẩm chất “Trọng tuổi tác, trọng người già ” trong tính cách của người Việt Nam được tạo bởi: (Tổng hợp - Đại học)
- Để xác định đối tượng nghiên cứu của Đại cương văn hóa Việt Nam, các nhà văn hóa học sử dụng phương pháp: (Tổng hợp - Đại học)
- “Chủ nghĩa yêu nước” của người Việt Nam là sản phẩm của văn hóa: (Tổng hợp - Đại học)
- “Lối sống mà một công xã hay bộ lạc tuân thủ được gọi là văn hoá” thuộc cách định nghĩa: (Tổng hợp - Đại học)