Đáp án nào không thể hiện ý nghĩa của việc trích dẫn hai bản tuyên ngôn của Mĩ và Pháp?
Phạm Minh Trí | Chat Online | |
04/09 08:35:38 (Ngữ văn - Lớp 12) |
11 lượt xem
Đáp án nào không thể hiện ý nghĩa của việc trích dẫn hai bản tuyên ngôn của Mĩ và Pháp?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Tôn trọng những tuyên ngôn bất hủ của người Mĩ và người Pháp vì những điều được nêu là chân lí của nhân loại 0 % | 0 phiếu |
B. Dùng cách lập luận “gậy ông đập lưng ông” để buộc tội Pháp và ngăn chặn âm mưu tái xâm lược của chúng 0 % | 0 phiếu |
C. Thể hiện quyền tự hào dân tộc: đặt 3 cuộc cách mạng, 3 dân tộc, 3 bản tuyên ngôn ngang hàng nhau 0 % | 0 phiếu |
D. Ngăn chặn âm mưu xâm lược của các nước đế quốc khác 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cơ sở pháp lí của bản tuyên ngôn độc lập là (Ngữ văn - Lớp 12)
- Đáp án nào không đúng về hoàn cảnh trong nước khi tác phẩm “Tuyên ngôn Độc lập” ra đời? (Ngữ văn - Lớp 12)
- “Tuyên ngôn Độc lập” ra đời trong hoàn cảnh thế giới như thế nào? (Ngữ văn - Lớp 12)
- Bản “Tuyên ngôn Độc lập” chia thành mấy phần? (Ngữ văn - Lớp 12)
- Dòng nào dưới đây không thể hiện đúng giá trị nghệ thuật của “Tuyên ngôn độc lập”? (Ngữ văn - Lớp 12)
- Giá trị nội dung của “Tuyên ngôn Độc lập” là (Ngữ văn - Lớp 12)
- Đọc đoạn văn sau và điền từ thích hợp vào dấu [...]: "Thế mà hơn 80 năm nay, bọn thực dân Pháp lợi dụng lá cờ tự do, bình đẳng, bác ái, đến cướp đất nước ta, áp bức đồng bào ta. Hành động của chúng trái hẳn với [...]" (trích Tuyên ngôn Độc lập, Hồ ... (Ngữ văn - Lớp 12)
- “Tuyên ngôn Độc lập” của Hồ Chí Minh được viết theo thể loại nào sau đây? (Ngữ văn - Lớp 12)
- Phương án nào không nêu đúng giá trị lịch sử to lớn của bản “Tuyên ngôn Độc lập” của Hồ Chí Minh? (Ngữ văn - Lớp 12)
- Nội dung lời tuyên bố của Hồ Chí Minh khi kết thúc bản “Tuyên ngôn Độc lập” là (Ngữ văn - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đọc văn bản sau và thực hiện các yêu cầu bên dưới: "Bản lĩnh là khi bạn dám nghĩ, dám làm và có thái độ sống tốt. Muốn có bản lĩnh bạn cũng phải kiên trì luyện tập. Chúng ta thường yêu thích những người có bản lĩnh sống. Bản lĩnh đúng nghĩa chỉ có ... (Ngữ văn - Lớp 8)
- Đọc bài thơ sau và thực hiện các yêu cầu bên dưới: HỒ CHÍ MINH VÀ TUYÊN NGÔN ĐỘC LẬP Thứ Bảy, 1-9-2018. Bằng chính sự gan góc, quyết tâm của cả dân tộc vì một nền Cộng hoà Dân chủ, quyền tự do, độc lập thật sự, Tuyên ngôn Độc lập khẳng định dân tộc ... (Ngữ văn - Lớp 8)
- Đọc bài thơ sau và thực hiện các yêu cầu bên dưới: XUÂN VỀ Đã thấy xuân về với gió đông, Với trên màu má gái chưa chồng. Bên hiên hàng xóm, cô hàng xóm Ngước mắt nhìn giời, đôi mắt trong. Từng đàn con trẻ chạy xun xoe, Mưa tạnh giời quang, nắng mới ... (Ngữ văn - Lớp 8)
- Đọc bài thơ sau và thực hiện các yêu cầu bên dưới: 29/03/2014 Tối nay (29/3), 63 tỉnh thành Việt Nam sẽ cùng cả thế giới hành động trong chiến dịch Giờ Trái Đất, vói nhiều hoạt động nhằm sử dụng hiệu quả nguồn năng lượng và bảo vệ môi trường trước ... (Ngữ văn - Lớp 8)
- Đọc văn bản sau và thực hiện các yêu cầu bên dưới: "(...) chúng ta hãy biết trân quý vẻ đẹp tâm hồn, bởi đó là yếu tố tiên quyết làm nên giá trị chân chính của một con người. Con người là tổng hóa của vẻ đẹp hình thức bên ngoài lẫn tâm hồn bên trong ... (Ngữ văn - Lớp 8)
- Đọc văn bản sau và thực hiện các yêu cầu bên dưới: “Chúng ta ai cũng khao khát thành công. Tuy nhiên mỗi người định nghĩa thành công theo cách riêng. Có người gắn thành công với sự giàu có về tiền bạc, quyền lực, tài cao học rộng; có người lại cho ... (Ngữ văn - Lớp 8)
- Đọc bài thơ sau và thực hiện các yêu cầu bên dưới: Mũi Cà Mau Mũi Cà Mau: mầm đất tươi non Mấy trăm đời lấn luôn ra biển; Phù sa vạn dặm tới đây tuôn, Đứng lại; và chân người bước đến. Tổ quốc tôi như một con tàu, Mũi thuyền ta đó - mũi Cà Mau. Những ... (Ngữ văn - Lớp 8)
- Đọc văn bản sau và thực hiện các yêu cầu bên dưới: “Cái quý giá nhất trên đời mà mỗi người có thể góp phần mang lại cho chính mình và cho người khác đó là “năng lực tạo ra hạnh phúc”, bao gồm năng lực làm người, năng lực làm việc và năng lực làm dân. ... (Ngữ văn - Lớp 8)
- Đọc văn bản sau và thực hiện các yêu cầu bên dưới: “Lòng nhân ái không phải tự sinh ra con người đã có. Lòng nhân ái là một trong những phẩm chất hàng đầu, là văn hóa của mỗi một con người. Lòng nhân ái có được là do sự góp ... (Ngữ văn - Lớp 8)
- Đọc bài thơ sau và thực hiện các yêu cầu bên dưới: NÚI ĐÔI … Bỗng cuối mùa chiêm quân giặc tới Ngơ chùa cháy đỏ những thân cau Mới ngỏ lời thôi, đành lỗi hẹn Đâu ngờ từ đó bặt tin nhau. Anh vào bộ đội, lên Đông Bắc Chiến đấu quên mình năm lại năm ... (Ngữ văn - Lớp 8)