Cho hàm số y=mx2+6x-2x+2. Xác định m để hàm số có y'≤0,∀x∈1;+∞
Bạch Tuyết | Chat Online | |
04/09 08:37:38 (Toán học - Lớp 12) |
6 lượt xem
Cho hàm số y=mx2+6x-2x+2. Xác định m để hàm số có y'≤0,∀x∈1;+∞
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. m<145 0 % | 0 phiếu |
B. m<-145 0 % | 0 phiếu |
C. m < 3 0 % | 0 phiếu |
D. m < - 3 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho hàm số y=2x+1x+2 (C); y=-x+m (d) Tìm m để (C) luôn cắt (d) tại 2 điểm phân biệt A, B sao cho AB=30 (Toán học - Lớp 12)
- Cho số phức z=x+yi với x, y là các số thực không âm thỏa mãn z-3z-1+2i và biểu thứcP=z2-z-2+iz2-z-2z1-i+z-1+i. Giá trị lớn nhất và giá trị nhỏ nhất của P lần lượt là: (Toán học - Lớp 12)
- Một người gửi 10 triệu đồng vào ngân hàng trong thời gian 10 năm với lãi suất 5% một năm. Hỏi rằng người đó nhận được số tiền nhiều hơn hay ít hơn bao nhiêu nếu ngân hàng trả lãi suất 512% một tháng. (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y = f(x) có đồ thị trên đoạn [-1;4] là một đường gấp khúc như hình vẽ bên. Tính tích phân I=∫-14fxdx (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian hệ trục tọa độ , cho 3 điểm A-2;2;3;B1;-1;3;C3;1;-1 và mặt phẳng (P): x+2z-8=0. Gọi M là điểm thuộc mặt phẳng (P) sao cho giá trị của biểu thức T=2MA2+MB2+3MC2 nhỏ nhất. Tính khoảng cách từ điểm M đến mặt phẳng ... (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, cho các điểm A2;3;0, B0;-2;0 và đường thẳng d có phương trình x=ty=0z=2-t. Điểm Ca;b;c trên đường thẳng d sao cho tam giác ABC có chu vi nhỏ nhất. Nhận định nào sau đây sai? (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz, cho hai mặt phẳng (P): 5x-2y+5z-1=0 và (Q): x-4y-8z+12=0 .Mặt phẳng (R) đi qua điểm M trùng với gốc tọa độ O, vuông góc với mặt phẳng (P) và tạo với mặt phẳng (Q) một góc α=45°. Biết (R): x+20y+cz+d=0 Tính S = cd (Toán học - Lớp 12)
- Đường thẳng đi qua I-1;2;3 cắt hai đường thẳng d:x-13=y+11=z1 và d':x-22=y+13=z+1-5 là: (Toán học - Lớp 12)
- Đường thẳng (d) vuông góc với mp(P): x+y+z+1=0 và cắt cả 2 đường thẳng x-12=y+1-1=z và d2:x-2y+z-1=02x-y-2z+1=0 có phương trình là: (Toán học - Lớp 12)
- Xét các hình chóp S.ABC có SA = SB = SC = AB = BC = a. Giá trị lớn nhất của thể tích hình chóp S.ABC bằng: (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Xét các số tự nhiên gồm 3 chữ số khác nhau được lập từ các số \[0\,;\,\,3\,;\,\,5\,;\,\,7.\] Xác suất để tìm được một số có dạng \(\overline {3xy} \) là (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Chọn ngẫu nhiên một số tự nhiên có 3 chữ số. Gọi \[A\] là biến cố “Số tự nhiên được chọn gồm 3 chữ số \[3\,;\,\,4\,;\,\,5\]”. Xác suất của biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một hộp có hai bi trắng được đánh số 1 và 2 ,viên bi xanh được đánh số 4 và 5 và 2 viên bi đỏ được đánh số từ 6 và 7. Lấy ngẫu nhiên lần lượt hai viên bi từ hộp. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo ngẫu nhiên hai con súc sắc cân đối, đồng chất. Xác suất của biến cố “Tổng số chấm của hai con xúc xắc bằng 6” là (Toán học - Lớp 9)
- Có hai hộp thẻ. Hộp thứ nhất chứa các thẻ được đánh số từ 1 đến 5, hộp thứ hai chứa các thẻ được đánh số từ 6 đến 9. Lần lượt lấy ngẫu nhiên ở mỗi hộp 1 thẻ và viết số tạo thành từ 2 thẻ đó. Không gian mẫu của phép thử có số phần tử là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo một đồng xu cân đối và đồng chất ba lần. Xét biến cố \[A:\] “Mặt ngửa xuất hiện ít nhất 1 lần”. Tập hợp mô tả kết quả thuận lợi cho biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một lô hàng có \[1\,\,000\] sản phẩm, trong đó có 50 sản phẩm không đạt yêu cầu. Lấy ngẫu nhiên từ lô hàng đó 1 sản phẩm. Xác suất để sản phẩm lấy ra là sản phẩm tốt là (Toán học - Lớp 9)
- Một xạ thủ bắn vào một tấm bia được chia thành các ô bằng nhau đánh số từ 1 đến 10. Xác suất để xạ thủ bắn được điểm tốt (từ 8 đến 10 điểm) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Lấy ngẫu nhiên hai viên bi từ một thùng có 4 bi xanh, 5 bi đỏ và 6 bi vàng. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Bạn An viết lên bảng một số tự nhiên có 2 chữ số và nhỏ hơn 50. Số kết quả thuận lợi của biến cố “Số được viết là số tròn chục” là (Toán học - Lớp 9)