Nội dung nào không phải đặc điểm của phong trào cách mạng 1930 - 1931 ở Việt Nam?
Trần Bảo Ngọc | Chat Online | |
04/09 08:39:04 (Lịch sử - Lớp 12) |
13 lượt xem
Nội dung nào không phải đặc điểm của phong trào cách mạng 1930 - 1931 ở Việt Nam?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. quy mô rộng lớn, hình thức đấu tranh phong phú 0 % | 0 phiếu |
B. quy mô rộng lớn, tính chất quyết liệt, triệt để 0 % | 0 phiếu |
C. lần đầu tiên giai cấp công - nông đoàn kết đấu tranh 0 % | 0 phiếu |
D. là phong trào cách mạng đầu tiên do Đảng Cộng sản lãnh đạo 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Hội nghị hợp nhất các tổ chức cộng sản của Việt Nam đầu năm 1930 quyết định thành lập một đảng duy nhất lấy tên là (Lịch sử - Lớp 12)
- An Nam Cộng sản đảng ra đời năm 1929 từ sự phân hóa của tổ chức chính trị nào sau đây? (Lịch sử - Lớp 12)
- Tháng 12-1989, tại đảo Manta Địa Trung Hải, Tổng Bí thư Đảng Cộng sản Liên Xô Goócbachốp và tổng thống Mĩ Bu-sơ đã tuyên bố vấn đề gì? (Lịch sử - Lớp 12)
- Con đường phát triển hợp quy luật của Việt Nam sau khi thống nhất đất nước là (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong chiến dịch Hồ Chí Minh (1975), địa bàn tác chiến của các lực lượng vũ trang nhân dân Việt Nam là (Lịch sử - Lớp 12)
- Hội nghị lần thứ 21 (tháng 7 - 1973), Đảng Lao động Việt Nam chủ trương đấu tranh chống Mỹ và chính quyền Sài Gòn trên cả ba mặt trận (Lịch sử - Lớp 12)
- Lực lượng nào đóng vai trò chủ yếu trong “Chiến lược Việt Nam hóa chiến tranh” (1969-1973) của Mĩ ở miền Nam Việt Nam? (Lịch sử - Lớp 12)
- Đảng Cộng sản Đông Dương phát động “Cao trào kháng Nhật cứu nước” nhằm (Lịch sử - Lớp 12)
- Năm 1991, diễn ra sự kiện gì có liên quan đến quan hệ quốc tế? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nhân tố chủ yếu chi phối quan hệ quốc tế sau Chiến tranh thế giới thứ hai là (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)