Trong nông nghiệp, người ta ứng dụng khống chế sinh học để phòng trừ sâu hại cây bằng cách sử dụng:
Phạm Văn Phú | Chat Online | |
04/09 08:41:23 (Sinh học - Lớp 12) |
5 lượt xem
Trong nông nghiệp, người ta ứng dụng khống chế sinh học để phòng trừ sâu hại cây bằng cách sử dụng:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. thuốc trừ sâu có nguồn gốc thực vật 0 % | 0 phiếu |
B. thuốc trừ sâu hóa học 0 % | 0 phiếu |
C. bẫy đèn 0 % | 0 phiếu |
D. thiên địch 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho các ví dụ (1) Tảo giáp nở hoa gây độc cho cá, tôm sống trong cùng môi trường. (2) Cây tầm gửi kí sinh trên thân cây gỗ sống trong rừng. (3) Cây phong lan bám trên thân cây gỗ sống trong rừng. (4) Nấm sợi và vi khuẩn lam cộng sinh trong địa y. ... (Sinh học - Lớp 12)
- Cho các ví dụ (1) Tảo giáp nở hoa gây độc cho cá, tôm sống trong cùng môi trường. (2) Cây tầm gửi kí sinh trên thân cây gỗ sống trong rừng. (3) Cây phong lan bám trên thân cây gỗ sống trong rừng. (4) Nấm sợi và vi khuẩn lam cộng sinh trong địa y. ... (Sinh học - Lớp 12)
- Hiện tượng số lượng cá thể của loài này bị các loài khác kìm hãm ở một mức độ nhất định gọi là hiện tượng (Sinh học - Lớp 12)
- Hiện tượng khống chế sinh học trong quần xã biểu hiện ở (Sinh học - Lớp 12)
- Hiện tượng khống chế sinh học có thể xảy ra giữa các quần thể: (Sinh học - Lớp 12)
- Hiện tượng khống chế sinh học có thể xảy ra giữa các quần thể nào sau đây trong quần xã? (Sinh học - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây là ứng dụng khống chế sinh học? (Sinh học - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải ứng dụng khống chế sinh học? (Sinh học - Lớp 12)
- Trong quần xã sinh vật, những mối quan hệ nào sau đây một loài được lợi và loài kia bị hại? (Sinh học - Lớp 12)
- Mối quan hệ giữa 2 loài mà một loài có lợi và một loài không bị hại, bao gồm: (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)