Cơ quan tương tự
Nguyễn Thanh Thảo | Chat Online | |
04/09 08:41:55 (Sinh học - Lớp 12) |
6 lượt xem
Cơ quan tương tự
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Thể hiện tính chọn lọc có hướng của chọn lọc tự nhiên 0 % | 0 phiếu |
B. Thể hiện chọn lọc tự nhiên thực hiện chủ yếu theo hướng phân li tính trạng 0 % | 0 phiếu |
C. Thể hiện tính thống nhất của sinh giới 0 % | 0 phiếu |
D. Có chủ yếu ở động vật 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cơ quan tương tự là những cơ quan (Sinh học - Lớp 12)
- Cơ quan tương tự là (Sinh học - Lớp 12)
- Cấu tạo khác nhau của cơ quan tương đồng là do (Sinh học - Lớp 12)
- Cấu tạo khác nhau của cơ quan tương đồng là do (Sinh học - Lớp 12)
- Có bao nhiêu cặp cơ quan là kết quả của quá trình tiến hóa theo hướng phân ly? (1) Cánh chim và cánh côn trùng (2) Manh tràng của thú ăn thực vật và ruột tịt của thú ăn động vật (3) Gai xương rồng và gai hoa hồng (4) Cánh dơi và chi trước của mèo (5) ... (Sinh học - Lớp 12)
- Đâu không phải là cặp cơ quan tiến hóa theo hướng phân li tính trạng? (Sinh học - Lớp 12)
- Cơ quan tương đồng phản ánh sự tiến hóa (Sinh học - Lớp 12)
- Ý nghĩa của các cơ quan tương đồng với việc nghiên cứu tiến hóa là (Sinh học - Lớp 12)
- Cánh chim tương đồng với cơ quan nào sau đây? (Sinh học - Lớp 12)
- Cho các cặp cơ quan:1. Tuyến nọc độc của rắn và tuyến nước bọt của người. 2. Vòi hút của bướm và đôi hàm dưới của bọ cạp. 3. Gai xương rồng và lá cây lúa. 4. Cánh bướm và cánh chim. 5. Ngà voi và sừng tê giác Những cặp cơ quan tương đồng là (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: SỰ DŨNG CẢM Con đang đứng cheo leo trên hàng rào bằng kim loại, trông thật nguy hiểm. Thấy vậy mẹ cảnh báo: - Này, đừng làm vậy. Đứng ở đó không an toàn đâu! Và con miễn cưỡng vâng lời mẹ, leo thấp xuống ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc đoạn văn sau: QUÊ HƯƠNG NGHĨA NẶNG Từ lúc thoát li gia đình cho đến ngày về yên nghỉ trên đất mẹ, Đại tướng Võ Nguyên Giáp luôn tâm niệm: “Quảng Bình là nhà tôi, khi nào rảnh việc nước thì tôi về nhà.”. Lần đầu tiên Đại tướng về thăm nhà sau ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Cho hai đường tròn \[\left( {O;5{\rm{\;cm}}} \right)\] và \(\left( {I;R} \right)\) với \(R < 5{\rm{\;cm}}.\) Biết \(OI = 3{\rm{\;cm}},\) giá trị của \(R\) để hai đường tròn tiếp xúc trong là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( {O;1{\rm{\;cm}}} \right)\) và \(\left( {I;3{\rm{\;cm}}} \right)\) cắt nhau, đoạn thẳng \(OI\) có độ dài là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( O \right)\) đường kính \(7{\rm{\;cm}}\) và \(\left( {I;\,4{\rm{\;cm}}} \right).\) Biết \(OI = 1{\rm{\;cm,}}\) vị trí tương đối của hai đường tròn \(\left( O \right)\) và \(\left( I \right)\) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Cho hình chữ nhật \[ABCD\] có \[AC = 16{\rm{\;cm}}.\] Biết rằng bốn điểm \[A,B,C,D\] cùng thuộc một đường tròn. Gọi \[O\] là giao điểm của hai đường chéo \[AC\] và \[BD.\] Tâm và bán kính của đường tròn đó là (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( O \right)\] đường kính \[AB\] và dây \[CD\] không đi qua tâm. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( {O;R} \right).\] Từ một điểm \[M\] nằm ngoài đường tròn kẻ các tiếp tuyến \[ME,MF\] đến đường tròn (với \[E,F\] là các tiếp điểm). Đoạn \[OM\] cắt đường tròn \[\left( O \right)\] tại \[I.\] Kẻ đường kính \[ED\] của đường tròn ... (Toán học - Lớp 9)
- Một họa tiết trang trí có dạng hình tròn bán kính \[5{\rm{\;dm}}\] được chia thành nhiều hình quạt tròn (hình vẽ), mỗi hình quạt tròn có góc ở tâm là \[7,5^\circ .\] Diện tích tất cả các hình quạt tròn được tô màu ở hình vẽ trên là bao nhiêu ... (Toán học - Lớp 9)
- Hình vẽ dưới đây mô tả vị trí tương đối giữa mỗi cặp đường tròn trong hình chụp bộ cồng chiêng Tây Nguyên:Hai đường tròn của cặp cồng chiêng ở hình nào tiếp xúc trong với nhau? (Toán học - Lớp 9)