Con người được coi là nhân tố sinh thái đặc biệt vì:
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
04/09/2024 11:37:01 (Sinh học - Lớp 12) |
14 lượt xem
Con người được coi là nhân tố sinh thái đặc biệt vì:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Con người tác động trực tiếp hoặc gián tiếp lên sự sống, sự phát triển của sinh vật một cách nhân tạo để phục vụ cho mục đích của mình 0 % | 0 phiếu |
B. Con người có tư duy, có lao động với những mục đích của mình 0 % | 0 phiếu |
C. Con người thông qua những hoạt động của mình đã tác động và làm biến đổi mạnh mẽ môi trường tự nhiên, gây nhiều hậu quả sinh thái nghiêm trọng. 0 % | 0 phiếu |
D. Cả A, B, C 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Khi nói về tác động của nhân tố sinh thái, phát biểu nào sau đây không đúng: (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về các nhân tố sinh thái, điều nào dưới đây không đúng? (Sinh học - Lớp 12)
- Cho các nhân tố sau, có bao nhiêu nhân tố sinh thái được coi là nhân tố phụ thuộc vào mật độ quần thể?(1) Sự cạnh tranh giữa các cá thể trong cùng quần thể.(2) Số lượng kẻ thù ăn thịt trong một quần xã.(3) Sức sinh sản và mức độ tử vong của quần ... (Sinh học - Lớp 12)
- Cho các yếu tố/cấu trúc/sinh vật sau đây:(1) Lớp lá rụng nên rừng(2) Cây phong lan bám trên thân cây gỗ(3) Đất(4) Hơi ẩm(5) Chim làm tổ trên cây(6) Gió(7) Nước biển(8) Con ngườiĐối với quần thể cây thông đang sống trên rừng Tam Đảo, có bao nhiêu yếu ... (Sinh học - Lớp 12)
- Nhân tố nào là nhân tố sinh thái hữu sinh? (Sinh học - Lớp 12)
- Nhân tố sinh thái hữu sinh bao gồm (Sinh học - Lớp 12)
- Cho các nhân tố sau, có bao nhiêu nhân tố sinh thái được coi là nhân tố không phụ thuộc vào mật độ quần thể?(1) Sự cạnh tranh giữa các cá thể trong cùng quần thể.(2) Số lượng kẻ thù ăn thịt trong một quần xã.(3) Sức sinh sản và mức độ tử vong của ... (Sinh học - Lớp 12)
- Cho các yếu tố/cấu trúc/sinh vật sau đây:(1) Lớp lá rụng nên rừng(2) Cây phong lan bám trên thân cây gỗ(3) Đất(4) Hơi ẩm(5) Chim làm tổ trên cây(6) Gió(7) Nước biển(8) Con ngườiĐối với quần thể cây thông đang sống trên rừng Tam Đảo, có bao nhiêu yếu ... (Sinh học - Lớp 12)
- Nhân tố sinh thái nào sau đây là nhân tố vô sinh? (Sinh học - Lớp 12)
- Nhân tố sinh thái vô sinh bao gồm (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào chỗ trống câu thành ngữ sau: Con có mẹ như măng... bẹ? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)