Một ống dây dài 50 cm, diện tích tiết diện ngang của ống là 10 cm2gồm 1000 vòng dây. Hệ số tự cảm của ống dây là
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
04/09 11:38:23 (Vật lý - Lớp 11) |
8 lượt xem
Một ống dây dài 50 cm, diện tích tiết diện ngang của ống là 10 cm2gồm 1000 vòng dây. Hệ số tự cảm của ống dây là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 0,251 H 0 % | 0 phiếu |
B. 6,28.10-2 H 0 % | 0 phiếu |
C. 2,51.10-2 mH 0 % | 0 phiếu |
D. 2,51 mH 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Một ống dây có hệ số tự cảm L=0,1H, cường độ dòng điện qua ống dây giảm đều đặn từ 2A về 0 trong khoảng thời gian là 4s. Suất điện động tự cảm xuất hiện trong ống trong khoảng thời gian đó là (Vật lý - Lớp 11)
- Biểu thức tính suất điện động tự cảm là (Vật lý - Lớp 11)
- Phát biểu nào sau đây là không đúng (Vật lý - Lớp 11)
- Phát biểu nào sau đây là không đúng (Vật lý - Lớp 11)
- Khi sử dụng điện, dòng điện Fucô sẽ xuất hiện trong (Vật lý - Lớp 11)
- Muốn làm giảm hao phí do tỏa nhiệt của dòng điện Fu-cô gây trên khối kim loại, người ta thường dùng (Vật lý - Lớp 11)
- Phát biểu nào sau đây là không đúng (Vật lý - Lớp 11)
- Dòng điện Fu-cô là (Vật lý - Lớp 11)
- Một thanh dẫn điện dài 40 cm, chuyển động tịnh tiến trong từ trường đều, cảm ứng từ bằng B=0,4 T. Vectơ vận tốc của thanh vuông góc với thanh và hợp với các đường sức từ một góc 30° . Suất điện động giữa hai đầu thanh bằng 0,2 V. ... (Vật lý - Lớp 11)
- Một thanh dẫn điện dài 20 cm được nối hai đầu của nó với hai đầu của một mạch điện có điện trở 0,5 Ω . Cho thanh chuyển động tịnh tiến trong từ trường đều cảm ứng từ B=0,08 T với vận tốc 7m/s , vectơ vận tốc vuông góc với các đường sức từ và vuông ... (Vật lý - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)