Chọn lọc tự nhiên sẽ dẫn đến hiện tượng hình thành các đơn vị phân loại trên loài như chi, họ, bộ, lớp, ngành cần phải.
Nguyễn Thu Hiền | Chat Online | |
04/09 11:43:26 (Sinh học - Lớp 12) |
9 lượt xem
Chọn lọc tự nhiên sẽ dẫn đến hiện tượng hình thành các đơn vị phân loại trên loài như chi, họ, bộ, lớp, ngành cần phải.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Tích lũy các biến dị đáp ứng nhu cầu nhiều mặt của loài người 0 % | 0 phiếu |
B. Diễn ra trên quy mô lớn 0 % | 0 phiếu |
C. Diễn ra trong thời gian lịch sử lâu dài 0 % | 0 phiếu |
D. Cả B và C. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Chọn lọc tự nhiên diễn ra trên quy mô lớn và thời gian lịch sử lâu dài sẽ dẫn đến hiện tượng (Sinh học - Lớp 12)
- Khẳng định nào sau đây không chính xác? (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về chọn lọc tự nhiên theo thuyết tiến hóa hiện đại, có bao nhiêu phát biểu sau đây đúng?I. Chọn lọc tự nhiên tác động trực tiếp lên kiểu hình và gián tiếp làm thay đổi tần số kiểu gen.II. Chọn lọc tự nhiên chống lại alen trội có thể nhanh ... (Sinh học - Lớp 12)
- Cho các nhận định sau: 1. Chọn lọc tự nhiên tạo ra các cá thể thích nghi với môi trường sống. 2. Chọn lọc chống lại alen trội làm thay đổi tần số alen nhanh hơn alen lặn. 3. Chọn lọc tự nhiên tác động không phụ thuộc kích thước quần thể. 4. Chọn lọc ... (Sinh học - Lớp 12)
- Nhân tố nào sau đây làm thay đổi tần số alen và thành phần kiểu gen của quần thể sinh vật theo một hướng xác định. (Sinh học - Lớp 12)
- Nhân tố tiến hóa có khả năng làm thay đổi tần số các alen thuộc 1 locus gen trong quần thể theo hướng xác định là (Sinh học - Lớp 12)
- Các nhân tố tiến hóa nào sau đây có thể làm phong phú vốn gen của quần thể? (Sinh học - Lớp 12)
- Đâu không phải là đặc điểm mà các nhân tố di – nhập gen và nhân tố đột biến gen đều có? (Sinh học - Lớp 12)
- Theo thuyết tiến hóa hiện đại, có bao nhiêu phát biểu đúng khi nói về di - nhập gen?(1) Luôn làm phong phú vốn gen của quần thể.(2) Thường xảy ra đối với những quần thể có kích thước nhỏ.(3) Là sự lan truyền gen từ quần thể này sang quần thể khác.(4) ... (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về di nhập gen, có bao nhiêu phát biểu sau đây là không đúng?(1) Di nhập gen làm thay đổi tần số alen và thành phần phần kiểu gen của quần thể không theo một hướng xác định.(2) Nếu số lượng cá thể đi vào và đi ra khỏi quần thể bằng nhau thì ... (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Các nguyên tử của cùng một nguyên tố hóa học là đồng vị của nhau có sự khác nhau về (Hóa học - Lớp 12)
- Số lượng electron độc thân của nguyên tử S (Z = 16) là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau (1) Phân lớp d có tối đa 10 electron. (2) Phân lớp đã điền số electron tối đa được gọi là phân lớp electron bão hòa. (3) Nguyên tử nguyên tố kim loại thường có 1 hoặc 2 hoặc 3 electron ở lớp ngoài cùng. (4) Nguyên tử nguyên tố ... (Hóa học - Lớp 12)
- Có mấy phương pháp bảo quản thức ăn? (Công nghệ - Lớp 11)
- Nguyên tử của nguyên tố Y có 14 electron ở lớp thứ ba. Thứ tự các lớp và phân lớp electron theo chiều tăng của năng lượng là: 1s 2s 2p 3s 3p 4s 3d... Cấu hình electron của nguyên tử Y là (Hóa học - Lớp 12)
- Cách biểu diễn electron trong AO nào sau đây không tuân theo nguyên lí Pauli? (Hóa học - Lớp 12)
- Bước 1 của quy trình sản xuất thức ăn hỗn hợp hoàn chỉnh là: (Công nghệ - Lớp 11)
- Quy trình ủ chua thức ăn thô, xanh gồm mấy bước? (Công nghệ - Lớp 11)
- Ý nghĩa của bảo quản thức ăn? (Công nghệ - Lớp 11)
- Sự phân bố electron trên các phân lớp thuộc các lớp electron dựa vào nguyên lý hay quy tắc nào sau đây? (Hóa học - Lớp 12)