Bài tựa của Hoàng đức Lương chủ yếu đề cập đến vấn đề gì?
Phạm Văn Bắc | Chat Online | |
04/09 11:44:05 (Ngữ văn - Lớp 10) |
6 lượt xem
Bài tựa của Hoàng đức Lương chủ yếu đề cập đến vấn đề gì?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Lí do ra đời và quá trình hình thành của bộTrích diễm thi tập. 0 % | 0 phiếu |
B. Giới thiệu nội dung của các tác phẩm trongTrích diễm thi tập. 0 % | 0 phiếu |
C. Đánh giá đặc sắc nghệ thuật của các tác phẩm được tuyển chọn. 0 % | 0 phiếu |
D. Giới thiệu phong cách nghệ thuật thơ của tác giả 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Qua công việc của Hoàng Đức Lương, ta hiểu thêm điều gì về con người tác giả? (Ngữ văn - Lớp 10)
- Dòng nào dưới đây nêu không đúng đặc điểm chung của các bài tựa? (Ngữ văn - Lớp 10)
- Tập thơ đã tuyển chọn các tác phẩm được các nhà thơ sáng tác trong khoảng thời gian nào? (Ngữ văn - Lớp 10)
- Trích diễm thi tập gồm mấy quyển, được biên soạn trong thời gian nào? (Ngữ văn - Lớp 10)
- Nhan đề Trích diễm thi tập có nghĩa là gì? (Ngữ văn - Lớp 10)
- Trích diễm thi tập là tuyển tập tác phẩm văn chương thuộc thể loại nào? (Ngữ văn - Lớp 10)
- Đâu không phải là nguyên nhân khiến sáng tác thơ văn của người xưa không lưu truyền đầy đủ cho đời sau? (Ngữ văn - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)