Trong những hoạt động sau đây của con người, có bao nhiêu hoạt động góp phần vào việc sử dụng bền vững tài nguyên thiên nhiên?(1) Sử dụng tiết kiệm nguồn nước(2) Tăng cường khai thác các nguồn tài nguyên tái sinh và không tái sinh(3) Xây dựng hệ thống các khu bảo tồn thiên nhiên và đưa tất cả các loài vào chăm sóc(4) Vận động đồng bào dân tộc sống định canh, định cư, tránh đốt rừng làm nương rẫy(5) Tăng cường xây dựng các đập thủy điện, khai thác cát làm sạch lòng sông nhằm khai thông ...
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
04/09 11:46:05 (Sinh học - Lớp 12) |
Trong những hoạt động sau đây của con người, có bao nhiêu hoạt động góp phần vào việc sử dụng bền vững tài nguyên thiên nhiên?
(1) Sử dụng tiết kiệm nguồn nước
(2) Tăng cường khai thác các nguồn tài nguyên tái sinh và không tái sinh
(3) Xây dựng hệ thống các khu bảo tồn thiên nhiên và đưa tất cả các loài vào chăm sóc
(4) Vận động đồng bào dân tộc sống định canh, định cư, tránh đốt rừng làm nương rẫy
(5) Tăng cường xây dựng các đập thủy điện, khai thác cát làm sạch lòng sông nhằm khai thông dòng chảy
(6) Sử dụng biện pháp hóa học trong nông nghiệp nhằm loại trừ côn trùng gây hại mùa màng
(7) Tăng cường khai thác rừng đầu nguồn nhằm lấn biến, mở rộng đất liền, xây các bến cảng
(8) Tăng cường sử dụng chất tẩy rửa hóa học làm sạch mầm bệnh trong đất và nước
(9) Nước thải công nghiệp, y tế phải xử lý theo quy định môi trường trước khi thải ra cộng đồng
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
A. 6 0 % | 0 phiếu |
B. 4 0 % | 0 phiếu |
C. 3 0 % | 0 phiếu |
D. 5 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Tags: (1) Sử dụng tiết kiệm nguồn nước,(2) Tăng cường khai thác các nguồn tài nguyên tái sinh và không tái sinh,(3) Xây dựng hệ thống các khu bảo tồn thiên nhiên và đưa tất cả các loài vào chăm sóc,(4) Vận động đồng bào dân tộc sống định canh. định cư. tránh đốt rừng làm nương rẫy,(5) Tăng cường xây dựng các đập thủy điện. khai thác cát làm sạch lòng sông nhằm khai thông dòng chảy
Trắc nghiệm liên quan
- Phát biểu nào sau đây chưa chính xác? (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về sự thay đổi vận tốc máu trong hệ mạch, phát biểu nào sau đây đúng? (Sinh học - Lớp 12)
- Ý nào dưới đây không đúng với vai trò thoát hơi nước ở lá? (Sinh học - Lớp 12)
- Hình bên dưới thể hiện cấu trúc của một số loại nuclêôtit cấu tạo nên ADN và ARNHình nào trong số các hình trên là không phù hợp? (Sinh học - Lớp 12)
- Gen đa hiệu là (Sinh học - Lớp 12)
- Cho các nhân tố sau: (1) Chọn lọc tự nhiên (4) Các yếu tố ngẫu nhiên (2) Giao phối ngẫu nhiên (5) Đột biến (3) Giao phối không ngẫu nhiên ... (Sinh học - Lớp 12)
- Cho các thông tin về vai trò của các nhân tố tiến hóa như sau:(1) Làm thay đổi tần số alen và thành phần kiểu gen của quần thể theo một hướng xác định(2) Là nguồn nguyên liệu sơ cấp chủ yếu cho quá trình tiến hóa(3) Có thể loại bỏ hoàn toàn một ... (Sinh học - Lớp 12)
- Có bao nhiêu phát biểu sau đây là đúng về sự tác động của chọn lọc tự nhiên?(1) Chọn lọc tự nhiên không thể loại bỏ hoàn toàn một alen lặn gây chết ra khỏi quần thể(2) Chọn lọc tự nhiên không tác động lên từng alen riêng lẻ ở các loài sinh vật ... (Sinh học - Lớp 12)
- Trong các bằng chứng tiến hóa sau đây, bằng chứng nào không phản ánh nguồn gốc chung của sinh giới? (Sinh học - Lớp 12)
- Ở động vật đơn bào, thức ăn được tiêu hóa bằng hình thức nào sau đây? (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Các nguyên tử của cùng một nguyên tố hóa học là đồng vị của nhau có sự khác nhau về (Hóa học - Lớp 12)
- Số lượng electron độc thân của nguyên tử S (Z = 16) là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau (1) Phân lớp d có tối đa 10 electron. (2) Phân lớp đã điền số electron tối đa được gọi là phân lớp electron bão hòa. (3) Nguyên tử nguyên tố kim loại thường có 1 hoặc 2 hoặc 3 electron ở lớp ngoài cùng. (4) Nguyên tử nguyên tố ... (Hóa học - Lớp 12)
- Có mấy phương pháp bảo quản thức ăn? (Công nghệ - Lớp 11)
- Nguyên tử của nguyên tố Y có 14 electron ở lớp thứ ba. Thứ tự các lớp và phân lớp electron theo chiều tăng của năng lượng là: 1s 2s 2p 3s 3p 4s 3d... Cấu hình electron của nguyên tử Y là (Hóa học - Lớp 12)
- Cách biểu diễn electron trong AO nào sau đây không tuân theo nguyên lí Pauli? (Hóa học - Lớp 12)
- Bước 1 của quy trình sản xuất thức ăn hỗn hợp hoàn chỉnh là: (Công nghệ - Lớp 11)
- Quy trình ủ chua thức ăn thô, xanh gồm mấy bước? (Công nghệ - Lớp 11)
- Ý nghĩa của bảo quản thức ăn? (Công nghệ - Lớp 11)
- Sự phân bố electron trên các phân lớp thuộc các lớp electron dựa vào nguyên lý hay quy tắc nào sau đây? (Hóa học - Lớp 12)