Dòng nào nêu đúng thực chất của việc tóm tắt văn bản?
Nguyễn Thị Thương | Chat Online | |
04/09 11:47:43 (Ngữ văn - Lớp 10) |
13 lượt xem
Dòng nào nêu đúng thực chất của việc tóm tắt văn bản?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Viết một văn bản ngắn gọn, trình bày chính xác những ý chính của văn bản được tóm tắt. 0 % | 0 phiếu |
B. Viết một bài văn khác ngắn hơn văn bản được tóm tắt, thể hiện được ý chính, ý phụ bài văn đó. 0 % | 0 phiếu |
C. Viết một bì văn ngắn giới thiệu với người khác về văn bản dài có nội dung thuyết minh về một đối tượng nào đó. 0 % | 0 phiếu |
D. Viết một bài văn có dung lượng thích hợp nhằm tóm tắt một văn bản thuyết minh. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Dòng nào nêu không đúng về đặc điểm cơ bản của văn thuyết minh? (Ngữ văn - Lớp 10)
- Dòng nào nêu khái quát về sự khác biệt giữa văn bản thuyết minh với văn bản tự sự? (Ngữ văn - Lớp 10)
- Dòng nào không nêu đúng mục đích của việc tóm tắt văn bản thuyết minh? (Ngữ văn - Lớp 10)
- Dòng nào nêu khái quát về tình trạng không trung thành với nguyên bản khi tóm tắt? (Ngữ văn - Lớp 10)
- Dòng nào không nêu đúng yêu cầu cần đạt của một văn bản tóm tắt? (Ngữ văn - Lớp 10)
- Dòng nào nêu khái quát về mục đích của việc tóm tắt văn bản thuyết minh? (Ngữ văn - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)