Vật sáng AB đặt thẳng góc trục chính thấu kính phân kì, cách thấu kính 20cm, tiêu cự thấu kính là f=−20cm . Ảnh A’B’ của vật tạo bởi thấu kính là ảnh ảo cách thấu kính:
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
04/09 11:49:14 (Vật lý - Lớp 11) |
9 lượt xem
Vật sáng AB đặt thẳng góc trục chính thấu kính phân kì, cách thấu kính 20cm, tiêu cự thấu kính là f=−20cm . Ảnh A’B’ của vật tạo bởi thấu kính là ảnh ảo cách thấu kính:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 20cm 0 % | 0 phiếu |
B. 10cm 0 % | 0 phiếu |
C. 30cm 0 % | 0 phiếu |
D. 40cm | 1 phiếu (100%) |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Đặt vật AB=2cm thẳng góc trục chính thấu kính phân kỳ có tiêu cự f=−12cm , cách thấu kính một khoảng d=12cm thì ta thu được: (Vật lý - Lớp 11)
- Chiếu tia sáng đơn sắc vào mặt bên của lăng kính có góc chiết quang 600 . Tia ló qua mặt bên thứ hai có góc ló là 500 và góc lệch so với tia tới là 200 thì góc tới là bao nhiêu? (Vật lý - Lớp 11)
- Thấu kính có độ tụ D=5dp , đó là: (Vật lý - Lớp 11)
- Vật AB đặt thẳng góc trục chính thấu kính hội tụ, cách thấu kính 20cm. Thấu kính có tiêu cự 10cm. Khoảng cách từ ảnh đến thấu kính là: (Vật lý - Lớp 11)
- Vật AB đặt thẳng góc trục chính thấu kính phân kì, qua thấu kính cho ảnh: (Vật lý - Lớp 11)
- Vật AB đặt thẳng góc trục chính thấu kính hội tụ, cách thấu kính nhỏ hơn khoảng tiêu cự, qua thấu kính cho ảnh: (Vật lý - Lớp 11)
- Nhận xét nào sau đây về tác dụng của thấu kính hội tụ là không đúng? (Vật lý - Lớp 11)
- Nhận xét nào sau đây về tác dụng của thấu kính phân kỳ là không đúng? (Vật lý - Lớp 11)
- Nhận xét nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 11)
- Ảnh của một vật thật qua thấu kính phân kỳ: (Vật lý - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)