Ở Việt Nam có nhiều hệ sinh thái. Hai học sinh đã tranh luận về một số hệ sinh thái và rút ra một số nhận định:1. Có tính đa dạng cao hơn hệ sinh thái tự nhiên.2. Có tính ổn định cao hơn hệ sinh thái tự nhiên.3. Có năng suất cao hơn hệ sinh thái tự nhiên.4. Có chuỗi thức ăn dài hơn hệ sinh thái tự nhiên.Có mấy đặc điểm không phải là đặc điểm của hệ sinh thái nông nghiệp?
Trần Đan Phương | Chat Online | |
04/09 11:50:11 (Sinh học - Lớp 12) |
5 lượt xem
Ở Việt Nam có nhiều hệ sinh thái. Hai học sinh đã tranh luận về một số hệ sinh thái và rút ra một số nhận định:
1. Có tính đa dạng cao hơn hệ sinh thái tự nhiên.
2. Có tính ổn định cao hơn hệ sinh thái tự nhiên.
3. Có năng suất cao hơn hệ sinh thái tự nhiên.
4. Có chuỗi thức ăn dài hơn hệ sinh thái tự nhiên.
Có mấy đặc điểm không phải là đặc điểm của hệ sinh thái nông nghiệp?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 1 0 % | 0 phiếu |
B. 4 0 % | 0 phiếu |
C. 3 0 % | 0 phiếu |
D. 2 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm Sinh học 12 Bài 41 (có đáp án): Hệ sinh thái
Tags: Ở Việt Nam có nhiều hệ sinh thái. Hai học sinh đã tranh luận về một số hệ sinh thái và rút ra một số nhận định:,1. Có tính đa dạng cao hơn hệ sinh thái tự nhiên.,2. Có tính ổn định cao hơn hệ sinh thái tự nhiên.,3. Có năng suất cao hơn hệ sinh thái tự nhiên.,4. Có chuỗi thức ăn dài hơn hệ sinh thái tự nhiên.,Có mấy đặc điểm không phải là đặc điểm của hệ sinh thái nông nghiệp?
Tags: Ở Việt Nam có nhiều hệ sinh thái. Hai học sinh đã tranh luận về một số hệ sinh thái và rút ra một số nhận định:,1. Có tính đa dạng cao hơn hệ sinh thái tự nhiên.,2. Có tính ổn định cao hơn hệ sinh thái tự nhiên.,3. Có năng suất cao hơn hệ sinh thái tự nhiên.,4. Có chuỗi thức ăn dài hơn hệ sinh thái tự nhiên.,Có mấy đặc điểm không phải là đặc điểm của hệ sinh thái nông nghiệp?
Trắc nghiệm liên quan
- Đặc điểm nào đúng với hệ sinh thái nhân tạo? (Sinh học - Lớp 12)
- Hệ sinh thái nhân tạo (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về hệ sinh thái tự nhiên, phát biểu nào sau đây đúng? (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về hệ sinh thái tự nhiên, phát biểu nào sau đây không đúng? (Sinh học - Lớp 12)
- Hệ sinh thái nào sau đây có sức sản xuất cao nhất: (Sinh học - Lớp 12)
- Hệ sinh thái nào sau đây có sức sản xuất thấp nhất: (Sinh học - Lớp 12)
- Xét các sinh vật sau:1. Nấm rơm. 2. Nấm linh chi. 3. Vi khuẩn hoại sinh.4. Rêu bám trên cây. 5. Dương xỉ. 6. Vi khuẩn lam.Có mấy loài thuộc nhóm sinh vật phân giải? (Sinh học - Lớp 12)
- Xét các sinh vật sau:1. Nấm rơm. 2. Nấm linh chi. 3. Vi khuẩn hoại sinh4. Rêu bám trên cây. 5. Dương xỉ. 6. Vi khuẩn lam.Có mấy loài thuộc nhóm sinh vật sản xuất? (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về thành phần hữu sinh của hệ sinh thái, phát biểu nào sau đây là sai? (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về thành phần hữu sinh của hệ sinh thái, phát biểu nào sau đây là đúng? (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)