Trong đoạn mạch xoay chiều RLC nối tiếp, cường độ dòng điện chạy qua mạch sớm pha hơn hiệu điện thế ở hai đầu mạch khi
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
04/09 11:51:40 (Vật lý - Lớp 12) |
11 lượt xem
Trong đoạn mạch xoay chiều RLC nối tiếp, cường độ dòng điện chạy qua mạch sớm pha hơn hiệu điện thế ở hai đầu mạch khi
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Z = R 0 % | 0 phiếu |
B. ZL > ZC 0 % | 0 phiếu |
C. ZL < ZC 0 % | 0 phiếu |
D. ZL= R 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Hiện tượng giao thoa ánh sáng ứng dụng trong việc: (Vật lý - Lớp 12)
- Chiếu vào tấm kẽm tích điện âm một chùm tia tử ngoại có năng lượng photon lớn hớn công thoát của tấm kẽm đó. Hiện tượng sẽ xảy ra: (Vật lý - Lớp 12)
- Trong sơ đồ khối của một máy phát thanh dùng vô tuyến không có bộ phận nào dưới đây? (Vật lý - Lớp 12)
- Chọn câu sai. Công của lực điện trường làm di chuyển một điện tích q đặt trong nó: (Vật lý - Lớp 12)
- Đường sức của điện trường đều không có đặc điểm là (Vật lý - Lớp 12)
- Ánh sáng đơn sắc truyền trong chân không với vận tốc c có bước sóng λ. Khi ánh sáng đó truyền trong môi trường có chiết suất n thì vận tốc là v, bước sóng λ’. Khẳng định nào sau đây là đúng: (Vật lý - Lớp 12)
- Trong mạch RLC mắc nối tiếp, độ lệch pha giữa dòng điện và điện áp phụ thuộc vào (Vật lý - Lớp 12)
- Con lắc lò xo đang dao động điều hòa. Đại lượng không thay đổi theo thời gian là: (Vật lý - Lớp 12)
- Cho cơ hệ như hình vẽ, lò xo có khối lượng không đáng kể có độ cứng k = 50N/m, vật m1 = 200g vật m2 = 300g. Khi m2 đang cân bằng ta thả m1 rơi tự do từ độ cao h (so với m2). Sau va chạm ... (Vật lý - Lớp 12)
- Có hai nguồn dao động kết hợp S1 và S2 trên mặt nước cách nhau 8cm có phương trình dao động lần lượt là us1 = 2cos(10πt -π4) (mm) và us2 = 2cos(10πt +π4) (mm). Tốc độ truyền sóng trên mặt nước là 10cm/s. ... (Vật lý - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)