Đặt vào hai đầu đoạn mạch RLC một điện áp xoay chiều u = U0cos(ωt) V với L thay đổi được. Đồ thị biểu diễn điện áp hai đầu đoạn mạch chứa điện trở R theo cảm kháng được cho như hình vẽ. Dung kháng của tụ điện có giá trị nào sau đây:
Tô Hương Liên | Chat Online | |
04/09/2024 11:51:58 (Vật lý - Lớp 12) |
7 lượt xem
Đặt vào hai đầu đoạn mạch RLC một điện áp xoay chiều u = U0cos(ωt) V với L thay đổi được. Đồ thị biểu diễn điện áp hai đầu đoạn mạch chứa điện trở R theo cảm kháng được cho như hình vẽ. Dung kháng của tụ điện có giá trị nào sau đây:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 220 Ω 0 % | 0 phiếu |
B. 1102Ω 0 % | 0 phiếu |
C. 100 Ω. 0 % | 0 phiếu |
D. 2202Ω 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Đặt vào hai đầu đoạn mạch RL một điện áp xoay chiều u=U0cosωt, với U0 và ω không đổi, R là biến trở. Thay đổi giá trị của R thì đồ thị hệ số công suất của mạch theo R được cho như hình vẽ. Giá trị của b là (Vật lý - Lớp 12)
- Đặt vào hai đầu đoạn mạch RL một điện áp xoay chiều u=U0cosωt, với U0 và ω không đổi, R là biến trở. Đồ thị nào sau đây biễu diễn sự phụ thuộc của điện áp hiệu dụng hai đầu đoạn mạch chứa biến trở R theo R ? (Vật lý - Lớp 12)
- Đặt điện áp xoay chiều u=U0cos2πft (U0, f không đổi) vào hai đầu đoạn mạch có R, L, C mắc nối tiếp trong đó R thay đổi được. Đồ thị biểu diễn sự phụ thuộc hệ số công suất theo R. Hệ số công suất của mạch khi R=433Ω (Vật lý - Lớp 12)
- Đặt vào hai đầu đoạn mạch RL một điện áp xoay chiều u=U0cosωt , với U0 và ω không đổi, R là biến trở, ZL= 100 Ω. Thay đổi giá trị của R thì đồ thị điện áp hai đầu đoạn mạch chứa R được cho như hình vẽ. Điện áp hiệu dụng hai đầu ... (Vật lý - Lớp 12)
- Đặt vào hai đầu đoạn mạch RLC (mạch có tính cảm kháng) một điện áp xoay chiều u = U0cos(ωt) V, thay đổi R thì thấy điện áp hiệu dụng hai đầu đoạn mạch chứa L có dạng như hình vẽ. Tỉ số giữa ZL và ZC là: (Vật lý - Lớp 12)
- Đặt vào hai đầu đoạn mạch RL một điện áp xoay chiều u = U0cos(ωt) V, thay đổi R thì thấy điện áp hiệu dụng hai đầu đoạn mạch chứa L có dạng như hình vẽ. Giá trị U0 là: (Vật lý - Lớp 12)
- Đặt vào hai đầu đoạn mạch RL một điện áp xoay chiều u = U0cos(ωt) V, thay đổi R thì thấy điện áp hiệu dụng hai đầu đoạn mạch chứa R có dạng như hình vẽ. Cảm kháng của cuộn dây là: (Vật lý - Lớp 12)
- Đặt vào hai đầu đoạn mạch RLC một điện áp xoay chiều u = U0cos(ωt) V, thay đổi R thì thấy điện áp hiệu dụng hai đầu đoạn mạch chứa R có dạng như hình vẽ. Giá trị U0 là: (Vật lý - Lớp 12)
- Mạch điện RLC nối tiếp, cuộn dây là thuần cảm, cường độ dòng điện trong mạch có biểu thức i=I0cosωt . Đồ thị điện áp – thời gian trên các phần thử R, L và C được cho như hình vẽ. Các hiệu điện thế tức thời R, L, C theo thứ tự là (Vật lý - Lớp 12)
- Dòng điện xoay chiều chạy qua đoạn mạch AMB nối tiếp, đồ thị điện áp – thời gian được cho như hình vẽ. Biểu thức điện áp tức thời giữa hai đầu đoạn mạch AB là (Vật lý - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu nào dưới đây không đúng với doanh nghiệp độc quyền: (Tổng hợp - Đại học)
- Đối với người tiêu dùng thì biện pháp điều tiết độc quyền nào của chính phủ mang lại lợi ích cho họ: (Tổng hợp - Đại học)
- So với giá cả và sản lượng cạnh tranh, nhà độc quyền sẽ định mức giá …… và bán ra số lượng ..... (Tổng hợp - Đại học)
- Một doanh nghiệp độc quyền thấy rằng ở mức sản lượng hiện tại, doanh thu biên bằng 5 và chi phí biến bằng 4. Quyết định nào sau đây sẽ làm tối đa hóa lợi nhuận (Tổng hợp - Đại học)
- Giả sử một công ty độc quyền có MR = 2.400 - 4Q và MC = 22, doanh thu sẽ đạt tối đa khi sản xuất sản lượng: (Tổng hợp - Đại học)
- Trong ngành độc quyền hoàn toàn, doanh thu biện (MR): (Tổng hợp - Đại học)
- Yếu tố nào sau đây được xem là rào cản của việc gia nhập thị trường: (Tổng hợp - Đại học)
- Phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)
- Đường cầu sản phẩm của một ngành: Q= 1.800 - 200P Ngành này có LẠC không đổi ở mọi mức sản lượng là 1,5. Giá cả và sản lượng thế nào? Nếu phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)