Nguyên nhân chung của sự phát triển kinh tế Mĩ, Nhật, Tây Âu là
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
04/09 11:56:00 (Lịch sử - Lớp 12) |
9 lượt xem
Nguyên nhân chung của sự phát triển kinh tế Mĩ, Nhật, Tây Âu là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. biết sử dụng nguồn lực con người để phát triển kinh tế. 0 % | 0 phiếu |
B. biết sử dụng thành tựu khoa học - kĩ thuật để phát triển kinh tế. 0 % | 0 phiếu |
C. biết khai thác nguồn tài nguyên, thiên nhiên để phát triển kinh tế. 0 % | 0 phiếu |
D. tận dụng các nguồn lực bên ngoài. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Hiệp ước an ninh Mĩ - Nhật được kí kết nhằm mục đích (Lịch sử - Lớp 12)
- Nền tảng cho quan hệ hai nước Mĩ - Nhật được thực hiện bằng sự kiện (Lịch sử - Lớp 12)
- Cho các sự kiện:1. Hiệp ước an ninh Mĩ - Nhật kí kết.2. Học thuyết Phucưđa ra đời.3. Mĩ - Nhật kí Hiệp ước hòa bình Xan Phranxicô.Hãy sắp xếp các sự kiện trên theo trình tự thời gian (Lịch sử - Lớp 12)
- Khi Nhật Bản trở về châu Á, Nhật vẫn còn coi trọng quan hệ với (Lịch sử - Lớp 12)
- Sự ra đời của học thuyết Phucưđa tháng 8-1977,’Nhật vẫn coi trọng (Lịch sử - Lớp 12)
- Mốc đánh dấu sự “trở về” châu Á của Nhật Bản được thể hiện (Lịch sử - Lớp 12)
- Nhật kí kết Hiệp ước hoà bình Xan Phranxicô (9-1951), thể hiện điều gì? (Lịch sử - Lớp 12)
- Đặc điểm nào sau đây là đặc điểm nổi bật trong quan hệ đối ngoại của Nhật Bản sau Chiến tranh thế giới thứ hai? (Lịch sử - Lớp 12)
- Hiệp ước an ninh Mĩ - Nhật được kí kết nhằm mục đích (Lịch sử - Lớp 12)
- Từ đầu năm 90 của thế kỉ XX, nền kinh tế Nhật Bản như thế nào? (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: SỰ DŨNG CẢM Con đang đứng cheo leo trên hàng rào bằng kim loại, trông thật nguy hiểm. Thấy vậy mẹ cảnh báo: - Này, đừng làm vậy. Đứng ở đó không an toàn đâu! Và con miễn cưỡng vâng lời mẹ, leo thấp xuống ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc đoạn văn sau: QUÊ HƯƠNG NGHĨA NẶNG Từ lúc thoát li gia đình cho đến ngày về yên nghỉ trên đất mẹ, Đại tướng Võ Nguyên Giáp luôn tâm niệm: “Quảng Bình là nhà tôi, khi nào rảnh việc nước thì tôi về nhà.”. Lần đầu tiên Đại tướng về thăm nhà sau ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Cho hai đường tròn \[\left( {O;5{\rm{\;cm}}} \right)\] và \(\left( {I;R} \right)\) với \(R < 5{\rm{\;cm}}.\) Biết \(OI = 3{\rm{\;cm}},\) giá trị của \(R\) để hai đường tròn tiếp xúc trong là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( {O;1{\rm{\;cm}}} \right)\) và \(\left( {I;3{\rm{\;cm}}} \right)\) cắt nhau, đoạn thẳng \(OI\) có độ dài là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( O \right)\) đường kính \(7{\rm{\;cm}}\) và \(\left( {I;\,4{\rm{\;cm}}} \right).\) Biết \(OI = 1{\rm{\;cm,}}\) vị trí tương đối của hai đường tròn \(\left( O \right)\) và \(\left( I \right)\) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Cho hình chữ nhật \[ABCD\] có \[AC = 16{\rm{\;cm}}.\] Biết rằng bốn điểm \[A,B,C,D\] cùng thuộc một đường tròn. Gọi \[O\] là giao điểm của hai đường chéo \[AC\] và \[BD.\] Tâm và bán kính của đường tròn đó là (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( O \right)\] đường kính \[AB\] và dây \[CD\] không đi qua tâm. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( {O;R} \right).\] Từ một điểm \[M\] nằm ngoài đường tròn kẻ các tiếp tuyến \[ME,MF\] đến đường tròn (với \[E,F\] là các tiếp điểm). Đoạn \[OM\] cắt đường tròn \[\left( O \right)\] tại \[I.\] Kẻ đường kính \[ED\] của đường tròn ... (Toán học - Lớp 9)
- Một họa tiết trang trí có dạng hình tròn bán kính \[5{\rm{\;dm}}\] được chia thành nhiều hình quạt tròn (hình vẽ), mỗi hình quạt tròn có góc ở tâm là \[7,5^\circ .\] Diện tích tất cả các hình quạt tròn được tô màu ở hình vẽ trên là bao nhiêu ... (Toán học - Lớp 9)
- Hình vẽ dưới đây mô tả vị trí tương đối giữa mỗi cặp đường tròn trong hình chụp bộ cồng chiêng Tây Nguyên:Hai đường tròn của cặp cồng chiêng ở hình nào tiếp xúc trong với nhau? (Toán học - Lớp 9)