Phương án nào không phải là đặc điểm của sự lan truyên xung thần kinh trên sợi trục có bao miêlin?
CenaZero♡ | Chat Online | |
04/09 11:57:26 (Sinh học - Lớp 11) |
7 lượt xem
Phương án nào không phải là đặc điểm của sự lan truyên xung thần kinh trên sợi trục có bao miêlin?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Dẫn truyền theo lối “Nhảy cóc” từ eo Ranvie này chuyển sang eo Ranvie khác. 0 % | 0 phiếu |
B. Sự thay đổi tính chất màng chỉ xảy ra tại các eo. 0 % | 0 phiếu |
C. Dẫn truyền nhanh và ít tiêu tốn năng lượng. | 1 phiếu (100%) |
D. Nếu kích thích tại điểm giưũa sợi trục thì lan truyền chỉ theo một hướng 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho các trường hợp sau: (1) Diễn truyền theo lối “nhảy cóc” từ eo Ranvie này sang eo Ranvie khác (2) Sự thay đổi tính chất màng chỉ xảy ra tại các eo (3) Dẫn truyền nhanh và tốn ít năng lượng (4) Nếu kích thích tại điểm giữa sợi trục thì lan truyền ... (Sinh học - Lớp 11)
- Sự lan truyền xung thần kinh trên sợi trục không có bao miêlin diễn ra như thế nào? (Sinh học - Lớp 11)
- Trên sợi trục không có bao miêlin, xung thần kinh lan truyền như thế nào? (Sinh học - Lớp 11)
- Nhận định nào dưới đây về sự lan truyền của xung thần kinh là đúng (Sinh học - Lớp 11)
- Cho các nhận định sau về sự lan truyền xung thần kinh, nhận định sai là: (Sinh học - Lớp 11)
- Sự lan truyền của xung thần kinh là (Sinh học - Lớp 11)
- Sự lan truyền của xung thần kinh là sự lan truyền của: (Sinh học - Lớp 11)
- Cường độ kích thích lên sợi trục của một nơron tỷ lệ thuận với? (Sinh học - Lớp 11)
- Cường độ kích thích lên sợi trục của một nơron tăng sẽ làm cho (Sinh học - Lớp 11)
- Xung thần kinh là (Sinh học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)