Tìm tất cả các giá trị thực của tham số m để đồ thị hàm số y=x4−m+1x2+m cắt trục hoành tại 4 điểm phân biệt.
Trần Đan Phương | Chat Online | |
04/09 12:00:34 (Toán học - Lớp 12) |
14 lượt xem
Tìm tất cả các giá trị thực của tham số m để đồ thị hàm số y=x4−m+1x2+m cắt trục hoành tại 4 điểm phân biệt.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 0;+∞. 0 % | 0 phiếu |
B. 0;+∞\1. 0 % | 0 phiếu |
C. 0;+∞. | 1 phiếu (100%) |
D. 0;+∞\1. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trong không gian Oxyz, cho hình lập phương ABCD.A'B'C'D' có A0;0;0,C2;2;0,B'2;0;2,D'0;2;2. Tính bán kính mặt cầu ngoại tiếp hình lập phương (Toán học - Lớp 12)
- Tìm giá trị thực của tham số m để hàm số y=13x3−mx2+m2−m−1x đạt cực đại tại x=1 (Toán học - Lớp 12)
- Một tàu bay đang bay với vận tốc 200 m/s thì người lái tàu đạp phanh; từ thời điểm đó, tàu chuyển động chậm dần đểu với vận tốc vt=200−20t m/s. Trong đó t khoảng thời gian tính bằng giây, kể từ lúc bắt đầu đạp phanh. Từ lúc đạp phanh đến khi dừng ... (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=f(x) có đồ thị như hình vẽ. Hàm số y=fx có bao nhiêu điểm cực đại? (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, phương trình của mặt phẳng đi qua ba điểm A1;0;0,B0;−1;0,C0;0;12 là (Toán học - Lớp 12)
- Cho số phức z=a+bi≠0. Số phức 1z có phần ảo là (Toán học - Lớp 12)
- Cho cấp số nhân 12;14;18;...;14096. Hỏi số 14096 là số hạng thứ mấy trong cấp số nhân đã cho? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình lăng trụ đều ABC.A'B'C' có cạnh đáy và cạnh bên cùng bằng a. Thể tích của khối trụ đó là (Toán học - Lớp 12)
- Cho hai hàm số y=logax,y=logbx với a, b là hai số thực dương, khác 1 có đồ thị lần lượt là C1,C2 như hình vẽ. Khẳng định nào sau đây sai? (Toán học - Lớp 12)
- Họ nguyên hàm của hàm số fx=ex3+e−x là (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)