Trong chu trình sinh địa hóa, nhóm sinh vật nào trong số các nhóm sinh vật sau đây có khả năng biến đổi nitơ ở dạng NO3- thành nitơ ở dạng NH4+ là
Nguyễn Thu Hiền | Chat Online | |
04/09 12:01:15 (Sinh học - Lớp 12) |
6 lượt xem
Trong chu trình sinh địa hóa, nhóm sinh vật nào trong số các nhóm sinh vật sau đây có khả năng biến đổi nitơ ở dạng NO3- thành nitơ ở dạng NH4+ là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Thực vật tự dưỡng. 0 % | 0 phiếu |
B. Động vật đa bào. | 1 phiếu (100%) |
C. Vi khuẩn cố định nitơ trong đất. 0 % | 0 phiếu |
D. Vi khuẩn phản nitrat hóa 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trong chu trình nitơ, vi khuẩn nitrat hóa có vai trò (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về chu trình sinh địa hóa nitơ, phát biểu nào sau đây không đúng? (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về chu trình nitơ, có bao nhiêu phát biểu đúng?1. Vi khuẩn nitrat hóa chuyển hóa NH4+ thành NO2-.2. Để hạn chế sự thất thoát nitơ trong đất cần có biện pháp làm đất tơi xốp.3. Lượng nitơ trong đất ... (Sinh học - Lớp 12)
- Chu trình cacbon trong sinh quyển (Sinh học - Lớp 12)
- Chu trình cacbon trong sinh quyển (Sinh học - Lớp 12)
- Qua chu trình Cacbon, một số học sinh rút ra nhận xét sau:(1). Cả thực vật và động vật đều thải CO2 vào khí quyển.(2). Lượng CO2 được thải vào khí quyển tăng cao do hoạt động sản xuất công nghiệp, giao thông vận tải…(3). Khí CO2 trong khí quyển góp ... (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về chu trình sinh địa hóa cacbon, phát biểu nào sau đây đúng ? (Sinh học - Lớp 12)
- Chu trình sinh địa hoá là (Sinh học - Lớp 12)
- Chu trình sinh địa hóa là chu trình trao đổi: (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)