Khi đun nóng hỗn hợp gồm phenol dư và fomanđehit với xúc tác axit, thu được nhựa novolac dùng trong lĩnh vực sản xuất sơn, vecni.Poli(phenol-fomanđehit) ở dạng nhựa novolac có cấu tạo như sau:Một đoạn mạch polime trên có phân tử khối là 23320 chứa bao nhiêu mắt xích?
Trần Đan Phương | Chat Online | |
04/09 12:02:55 (Hóa học - Lớp 12) |
9 lượt xem
Khi đun nóng hỗn hợp gồm phenol dư và fomanđehit với xúc tác axit, thu được nhựa novolac dùng trong lĩnh vực sản xuất sơn, vecni.
Poli(phenol-fomanđehit) ở dạng nhựa novolac có cấu tạo như sau:
Một đoạn mạch polime trên có phân tử khối là 23320 chứa bao nhiêu mắt xích?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 212. 0 % | 0 phiếu |
B. 424. 0 % | 0 phiếu |
C. 220. 0 % | 0 phiếu |
D. 440. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Lý thuyết và bài tập Polime có lời giải
Tags: Khi đun nóng hỗn hợp gồm phenol dư và fomanđehit với xúc tác axit. thu được nhựa novolac dùng trong lĩnh vực sản xuất sơn. vecni.,Poli(phenol-fomanđehit) ở dạng nhựa novolac có cấu tạo như sau:,Một đoạn mạch polime trên có phân tử khối là 23320 chứa bao nhiêu mắt xích?
Tags: Khi đun nóng hỗn hợp gồm phenol dư và fomanđehit với xúc tác axit. thu được nhựa novolac dùng trong lĩnh vực sản xuất sơn. vecni.,Poli(phenol-fomanđehit) ở dạng nhựa novolac có cấu tạo như sau:,Một đoạn mạch polime trên có phân tử khối là 23320 chứa bao nhiêu mắt xích?
Trắc nghiệm liên quan
- Capron là một tơ sợi tổng hợp, được điều chế từ monome (chất đơn phân) là Caprolactam Một loại tơ Capron có khối lượng phân tử là 14 916 đvC. Số đơn vị mắt xích có trong phân tử loại tơ sợi này là: (Hóa học - Lớp 12)
- Trùng hợp propilen thu được polipropilen (PP). Nếu đốt cháy toàn 1 mol polime đó thu được 13200 gam CO2. Hệ số trùng hợp n của polime đó là: (Hóa học - Lớp 12)
- Khối lượng của một đoạn mạch tơ nilon-6,6 là 27346 đvC và của một đoạn mạch PVC là 9500 đvC. Số lượng mắt xích trong đoạn mạch nilon-6,6 và PVC nêu trên lần lượt là (Hóa học - Lớp 12)
- Khối lượng của một đoạn mạch polibutađien là 8370 đvC và của một đoạn mạch tơ nilon-6,6 là 27120 đvC. Số lượng mắt xích trong đoạn mạch polibutađien và đoạn mạch tơ nilon-6,6 lần lượt là (Hóa học - Lớp 12)
- Hệ số trùng hợp của loại polietilen có khối lượng phân tử là 4984 đvC và của polisaccarit C6H10O5n có khối lượng phân tử 162000 đvC lần lượt là: (Hóa học - Lớp 12)
- Khối lượng của một đoạn poli(ue-formandehit) là 2232u thì số lượng mắt xích trong mạch đó là: (Hóa học - Lớp 12)
- Thủy phân 129 gam PVA trong dung dịch NaOH thu được 103,8 gam polime và m gam chất hữu cơ Z. Hiệu suất của phản ứng thủy phân và giá trị của m lần lượt là (Hóa học - Lớp 12)
- Tiến hành trùng hợp 68,0 gam isopren thu được hỗn hợp X. Cho X tác dụng với dung dịch brom thì thấy có 192,0 gam brom phản ứng. Vậy hiệu suất của quá trình trùng hợp trên là: (Hóa học - Lớp 12)
- Trùng hợp 65,0 gam stiren bằng cách đun nóng chất này với một lượng nhỏ chất xúc tác bezyonyl peoxit. Cho toàn bộ hỗn hợp sau phản ứng (đã loại bỏ hết bezyonyl peoxit) vào 1,0 lít dung dịch brom 0,15M; sau đó cho thêm KI (dư) thấy sinh ra 6,35 gam ... (Hóa học - Lớp 12)
- Trùng hợp 42,0 gam propilen trong điều kiện thích hợp thu được hỗn hợp X. Hỗn hợp X làm mất màu vừa đủ 250 ml dung dich Br2 0,4M. Hiệu suất của phản ứng trùng hợp propilen là (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trong Powerpoint, bản mẫu có tên là gì? (Tin học - Lớp 8)
- Header là phần nào của văn bản? (Tin học - Lớp 8)
- Dạng thông tin giống nhau xuất hiện ở đầu trang hoặc chân các trang được xem như là? (Tin học - Lớp 8)
- Để chèn ảnh vào văn bản thì ta chọn lệnh? (Tin học - Lớp 8)
- Để chèn ảnh vào văn bản thì ta đặt con trỏ tại? (Tin học - Lớp 8)
- Lệnh Shape Fill nằm trong dải lệnh nào dưới đây? (Tin học - Lớp 8)
- Phần I. Trắc nghiệm (4 điểm) Câu 1: Để hiệu chỉnh màu nền thì ta chọn lệnh (Tin học - Lớp 8)
- Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi bên dưới: Công nghệ càng trở nên ưu việt sau khi đón tiếp sự ra đời của những chiếc điện thoại thông minh, hay còn gọi là smartphone. Vậy nên điện thoại thì thông minh nhưng người dùng nó, đặc biệt là người trẻ ... (Ngữ văn - Lớp 8)
- Tình huống nào sau đây cần có nguồn nhân lực phát triển phần mềm? (Tin học - Lớp 8)
- Các ngành nghề đào tạo nào hướng đến việc làm trong lĩnh vực tin học? (Tin học - Lớp 8)