Để khắc phục tình trạng ô nhiễm môi trường hiện nay, cần tập trung vào các biện pháp nào sau đây?1. Xây dựng các nhà máy xử lý và tái chế rác thải.2. Quản lí chặt chẽ các chất gây ô nhiễm môi trường.3. Tăng cường khai thác rừng đầu nguồn và rừng nguyên sinh.4. Giáo dục để nâng cao ý thức bảo vệ môi trường cho mọi người.5. Tăng cường khai thác nguồn tài nguyên khoáng sản.
Nguyễn Thị Nhài | Chat Online | |
04/09 12:04:13 (Sinh học - Lớp 12) |
5 lượt xem
Để khắc phục tình trạng ô nhiễm môi trường hiện nay, cần tập trung vào các biện pháp nào sau đây?
1. Xây dựng các nhà máy xử lý và tái chế rác thải.
2. Quản lí chặt chẽ các chất gây ô nhiễm môi trường.
3. Tăng cường khai thác rừng đầu nguồn và rừng nguyên sinh.
4. Giáo dục để nâng cao ý thức bảo vệ môi trường cho mọi người.
5. Tăng cường khai thác nguồn tài nguyên khoáng sản.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. (1), (3), (5) 0 % | 0 phiếu |
B. (2), (3), (5) 0 % | 0 phiếu |
C. (3), (4), (5) 0 % | 0 phiếu |
D. (1), (2), (4). 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm Sinh học 12 (có đáp án): Sinh quyển, quản lí và sử dụng bền vững tài nguyễn thiên nhiên
Tags: Để khắc phục tình trạng ô nhiễm môi trường hiện nay. cần tập trung vào các biện pháp nào sau đây?,1. Xây dựng các nhà máy xử lý và tái chế rác thải.,2. Quản lí chặt chẽ các chất gây ô nhiễm môi trường.,3. Tăng cường khai thác rừng đầu nguồn và rừng nguyên sinh.,4. Giáo dục để nâng cao ý thức bảo vệ môi trường cho mọi người.,5. Tăng cường khai thác nguồn tài nguyên khoáng sản.
Tags: Để khắc phục tình trạng ô nhiễm môi trường hiện nay. cần tập trung vào các biện pháp nào sau đây?,1. Xây dựng các nhà máy xử lý và tái chế rác thải.,2. Quản lí chặt chẽ các chất gây ô nhiễm môi trường.,3. Tăng cường khai thác rừng đầu nguồn và rừng nguyên sinh.,4. Giáo dục để nâng cao ý thức bảo vệ môi trường cho mọi người.,5. Tăng cường khai thác nguồn tài nguyên khoáng sản.
Trắc nghiệm liên quan
- Trong những hoạt động sau đây của con người, có bao nhiêu hoạt động góp phần vào việc sử dụng bền vững tài nguyên thiên nhiên?1. Sử dụng tiết kiệm nguồn điện.2. Trồng cây gây rừng.3. Xây dựng hệ thống các khu bảo tồn thiên nhiên.4. Vận động đồng bào ... (Sinh học - Lớp 12)
- Có nhiều giải pháp giúp sự phát triển bền vững tài nguyên thiên nhiên, có bao nhiêu giải pháp sau đây đúng?(1) Thoả mãn nhu cầu hiện tại nhưng không ảnh hưởng đến việc thoả mãn nhu cầu của các thế hệ tương lai.(2) Trong khai thác nguồn lợi sinh vật ... (Sinh học - Lớp 12)
- Có bao nhiêu biện pháp sau đây góp phần sử dụng bền vững tài nguyên rừng?1. Thay thế dần các rừng nguyên sinh bằng các rừng thứ sinh có năng suất sinh học cao2. Tích cực trồng rừng để cung cấp đủ củi, gỗ cho sinh hoạt và phát triển công nghiệp3. ... (Sinh học - Lớp 12)
- Để bảo vệ rừng và tài nguyên rừng, biện pháp cần làm là: (Sinh học - Lớp 12)
- Cho các hoạt động sau:1. Quang hợp ở thực vật.2. Chặt phá rừng3. Đốt nhiên liệu hóa thạch.4. Sản xuất nông nghiệp.Có bao nhiêu hoạt động sau đây có thể là nguyên nhân chính dẫn đến hiệu ứng nhà kính ? (Sinh học - Lớp 12)
- Hoạt động nào sau đây làm tăng nồng độ CO2 gây nên hiệu ứng nhà kính ? (Sinh học - Lớp 12)
- Biện pháp nào sau đây là hiệu quả nhất để bảo tồn các loài có nguy cơ tuyệt chủng? (Sinh học - Lớp 12)
- Để bảo tồn đa dạng sinh học, tránh nguy cơ tuyệt chủng của nhiều loài động vật và thực vật quý hiếm, cần ngăn chặn bao nhiêu hành động sau đây?(1) Khai thác thuỷ, hải sản vượt quá mức cho phép(2) Trồng cây gây rừng và bảo vệ rừng.(3) Săn bắt, buôn ... (Sinh học - Lớp 12)
- Những hoạt động nào sau đây của con người là giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng hệ sinh thái?(1) Bón phân, tưới nước, diệt cỏ dại đối với các hệ sinh thái nông nghiệp.(2) Khai thác triệt để các nguồn tài nguyên không tái sinh.(3) Loại bỏ các loài ... (Sinh học - Lớp 12)
- Hoạt động nào dưới đây của con người không nhằm giúp phát triển bền vững các hệ sinh thái? (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Nói về nghệ thuật tuồng của Việt Nam, nhận định nào sau đây là không đúng ? (Tổng hợp - Đại học)
- Nói về nghệ thuật chèo truyền thống của Việt Nam, nhận định nào sau đây là không đúng ? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các loại hình nghệ thuật sân khấu truyền thống của Việt Nam, loại hình nào chịu ảnh hưởng của văn hóa Trung Hoa nhiều nhất? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các loại hình nghệ thuật sân khấu truyền thống của Việt Nam, loại hình nào chịu ảnh hưởng của văn hóa phương Tây sớm nhất? (Tổng hợp - Đại học)
- Cấu trúc “iếc hóa” trong ngữ pháp tiếng Việt ( sách siếc, bàn biếc, yêu iếc, chồng chiếc…) phản ánh đặc điểm gì của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong tiếng Việt, lớp từ xanh lơ, xanh ngắt, đỏ rực, đỏ au, vàng chóe, vàng mơ, trắng tinh, trắng phau… góp phần phản ánh đặc điểm gì của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Câu đối là một sản phẩm văn chương đặc biệt phản ánh đặc điểm nào của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Câu ca dao “Yêu nhau yêu cả đường đi, ghét nhau ghét cả tông ti họ hàng” phản ánh đặc điểm gì trong văn hóa giao tiếp của người Việt? (Tổng hợp - Đại học)
- Thói quen nói chuyện “vòng vo tam quốc”, luôn đắn đo cân nhắc kỹ càng khi nói phản ánh đặc điểm gì trong văn hóa giao tiếp của người Việt ? (Tổng hợp - Đại học)
- Người Việt Nam đặc biệt coi trọng giao tiếp và rất thích giao tiếp. Đặc điểm này thể hiện trong thói quen: (Tổng hợp - Đại học)