Thuyết minh về một phong trào của trường dưới đây đã đủ chưa?Trả lời:a. Mở bài- Giới thiệu về lớp, về trường mình.b. Thân bài- Nguyên nhân dẫn đến phong trào- Diễn biến của phong trào+ Bắt đầu+ Phát triển+ Kết quả- Ý nghĩa của phong tràoc. Kết bài- Khẳng định lại về sự tác động của phong trào trong lớp (trường)- Những bài học rút ra từ phong trào- Ý nghĩa của phong trào.
![]() | Tôi yêu Việt Nam | Chat Online |
04/09/2024 12:08:45 (Ngữ văn - Lớp 10) |
296 lượt xem
Thuyết minh về một phong trào của trường dưới đây đã đủ chưa?
Trả lời:
a. Mở bài
- Giới thiệu về lớp, về trường mình.
b. Thân bài
- Nguyên nhân dẫn đến phong trào
- Diễn biến của phong trào
+ Bắt đầu
+ Phát triển
+ Kết quả
- Ý nghĩa của phong trào
c. Kết bài
- Khẳng định lại về sự tác động của phong trào trong lớp (trường)
- Những bài học rút ra từ phong trào
- Ý nghĩa của phong trào.

Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Đủ 72.73 % | 8 phiếu |
B. Chưa đủ 27.27 % | 3 phiếu |
Tổng cộng: | 11 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Dàn ý thuyết minh về một tấm gương học tốt dưới đầy đã đủ chưa? a. Mở bài - Giới thiệu về người bạn tốt mà em sắp kể. - Giới thiệu qua về thành tích học tập hay việc tốt của bạn. b. Thân bài - Kể những điểm nội bật về người bạn của em. + Hoàn cảnh ... (Ngữ văn - Lớp 10)
- Nhiệm vụ của kết bài trong bài văn thuyết minh là nhấn mạnh đề tài thuyết minh và tô đậm ấn tượng cho người tiếp nhận về đối tượng vừa thuyết minh. Đúng hay sai? (Ngữ văn - Lớp 10)
- Trong phần thân bài, cần sắp xếp ý như thế nào? (Ngữ văn - Lớp 10)
- Xác định đề tài là gì? (Ngữ văn - Lớp 10)
- Nhiệm vụ của mỗi phần của bài văn nghị luận là gì? (Ngữ văn - Lớp 10)
- Bố cục ba phần của một văn thuyết minh là gì? (Ngữ văn - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Circle the letter A, B, C, or D to indicate the word whose underlined part is pronounced differently from the others. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Trong tình huống dưới đây, chủ thể nào đã có hành vi vi phạm quyền tố cáo của công dân? Tình huống. Anh A gửi đơn tố cáo nặc danh (không ghi rõ họ tên, địa chỉ) bịa đặt việc trưởng phòng H nhận hối lộ, sử dụng bằng cấp giả nhằm xúc phạm danh dự, hạ ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Trong quá trình thực hiện quyền khiếu nại, quyền tố cáo, công dân không được (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Theo quy định của pháp luật, công dân báo cho cơ quan nhà nước có thẩm quyền về hành vi xả chất thải chưa qua xử lí ra môi trường là sử dụng quyền nào sau đây? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Chủ thể nào trong trường hợp dưới đây đã có hành vi vi phạm ngyên tắc bầu cử? Trường hợp. Qua tìm hiểu và nghiên cứu, chị M đã quyết định lựa chọn anh Q là đại biểu để bầu vào Hội đồng nhân dân cấp xã. Khi chị M đang viết phiếu bầu cho anh Q thì anh ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Nhận định nào sai: Khi xác định người không được thực hiện quyền ứng cử (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Theo pháp luật ai là được nhờ đi bầu cử (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Trong trường hợp dưới đây, bạn A đã thực hiện quyền của công dân trong tham gia quản lí nhà nước và xã hội như thế nào? Trường hợp. Bạn A tích cực tham gia đóng góp ý kiến để hoàn thiện dự thảo “Bộ Quy tắc ứng xử về bảo vệ trẻ em trên không gian ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Quyền tham gia quản lí nhà nước và xã hội, tham gia thảo luận và kiến nghị với cơ quan nhà nước về các vấn đề của cơ sở, địa phương và cả nước thuộc nhóm quyền nào của con người quy định trong Hiến pháp 2013? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Công dân gián tiếp tham gia quản lí Nhà nước, quản lí xã hội thông qua quyền (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)