Nhân tố tiến hóa có thể làm chậm quá trình tiến hóa hình thành loài mới là
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
04/09 12:16:22 (Sinh học - Lớp 12) |
6 lượt xem
Nhân tố tiến hóa có thể làm chậm quá trình tiến hóa hình thành loài mới là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Giao phối. 0 % | 0 phiếu |
B. Di – nhập gen. 0 % | 0 phiếu |
C. Đột biến. 0 % | 0 phiếu |
D. Chọn lọc tự nhiên. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho các nhân tố sau: (1) Chọn lọc tự nhiên (2) Cách ly (3) Giao phối không ngẫu nhiên (4) Các yếu tố ngẫu nhiên (5) Đột biến (6) Di nhập gen Các nhân tố tiến hóa có thể làm nghèo vốn gen của quần thể là: (Sinh học - Lớp 12)
- Cho các nhân tố sau: (1) Đột biến. (2) Giao phối ngẫu nhiên. (3) Chọn lọc tự nhiên. (4) Các yếu tố ngẫu nhiên. Những nhân tố có thể vừa làm thay đổi tần số alen, vừa làm thay đổi thành phần kiểu gen của quần thể là: (Sinh học - Lớp 12)
- Nhân tố nào sau đây làm biến đổi tần số alen và thành phần kiểu gen? (Sinh học - Lớp 12)
- Các nhân tố nào sau đây vừa làm thay đổi tần số alen vừa có thể làm phong phú vốn gen của quần thể? (Sinh học - Lớp 12)
- Nhân tố tiến hóa chỉ làm thay đổi thành phần các kiểu gen trong quần thể là (Sinh học - Lớp 12)
- Nhân tố tiến hóa làm thay đổi tần số alen không theo hướng xác định là: (Sinh học - Lớp 12)
- Trong các nhân tố tiến hóa sau, có bao nhiêu nhân tố chắc chắn không làm phong phú vốn gen của quần thể? 1. Giao phối không ngẫu nhiên. 2. Chọn lọc tự nhiên. 3. Đột biến.4. Biến động di truyền. 5. Di nhập gen. (Sinh học - Lớp 12)
- Cho các nhân tố: (1) Đột biến. (2) Giao phối ngẫu nhiên. (3) Chọn lọc tự nhiên. (4) Di - nhập gen. (5) Các yếu tố ngẫu nhiên. Có bao nhiêu nhân tố trên có ... (Sinh học - Lớp 12)
- Nhân tố tiến hóa có thể làm tỷ lệ kiểu gen đồng hợp lặn tăng dần trong quần thể là: (Sinh học - Lớp 12)
- Bệnh Bạch tạng là không phổ biến ở Mỹ nhưng lại ảnh hưởng tới 1/200 ở người Hopi Ấn Độ nhóm người này theo đạo và chỉ kết hôn với những người cùng đạo. Nhân tố tạo nên tỷ lệ người mang bệnh cao ở nhóm người này là: (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Các trung tâm công nghiệp lớn tạo nên “chuỗi đô thị” ở đảo Hôn-su của Nhật Bản là (Địa lý - Lớp 11)
- d) Một hình chữ nhật có chiều dài là 15 cm và chiều rộng là 10 cm. Tính diện tích của hình chữ nhật đó. (Toán học - Lớp 5)
- c) 1 km = .?. M, 1 kg = .?. G, 1l = .?. Ml Số thích hợp điền vào .?. Là: (Toán học - Lớp 5)
- b) Trang trại A thu hoạch được 120 tạ lúa, trang trại B thu hoạch được 12 tấn lúa. Hỏi trang trại nào thu hoạch được nhiều lúa hơn (Toán học - Lớp 5)
- a) 12 530 m2 = …?..... Ha (Toán học - Lớp 5)
- Thành phần dân cư có số lượng đứng thứ hai ở Hoa Kì là người (Địa lý - Lớp 11)
- Phát biểu nào sau đây không đúng với hoạt động thông tin liên lạc của Hoa Kì? (Địa lý - Lớp 11)
- d) Một thửa ruộng dạng hình chữ nhật có chiều dài 300 m, chiều rộng 120 m. Hỏi diện tích của thửa ruộng đó là bao nhiêu héc-ta? (Toán học - Lớp 5)
- Gió mùa mùa đông từ lục địa Á - Âu thổi đến Nhật Bản trở nên ẩm ướt do đi qua (Địa lý - Lớp 11)
- c) Một hình chữ nhật có chiều dài 35 cm và chiều rộng 20 cm. Tính diện tích hình chữ nhật đó. (Toán học - Lớp 5)