Cho biết: 13x2y2+A-2x2y2-B=4x2y2 . Hiệu A – B là:
Nguyễn Thị Nhài | Chat Online | |
04/09 12:20:15 (Toán học - Lớp 8) |
4 lượt xem
Cho biết: 13x2y2+A-2x2y2-B=4x2y2 . Hiệu A – B là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. ‐173x2y2 ; 0 % | 0 phiếu |
B. 173x2y2 ; 0 % | 0 phiếu |
C. 53x2y2 ; 0 % | 0 phiếu |
D. -53x2y2. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Đơn thức M thỏa mãn 2x4y3 + M = -5x4y3 là: (Toán học - Lớp 8)
- Tổng của biểu thức A = 12x3y+12.3x3y+...+198.99x3y+199.100x3y là: (Toán học - Lớp 8)
- Hiệu của biểu thức 12xy2z-16xy2z-3xy2z là: (Toán học - Lớp 8)
- Tổng của biểu thức 2x2y3 + 3x2y3 là: (Toán học - Lớp 8)
- Trong các bộ ba đơn thức sau, bộ ba đơn thức nào đồng dạng? (Toán học - Lớp 8)
- Cho các đơn thức ‐2x4y2; 2+1x4y2; x4y2; ‐2x2y4. Có bao nhiêu đơn thức đồng dạng với đơn thức 35x4y2 (Toán học - Lớp 8)
- Đơn thức nào dưới đây đồng dạng với đơn thức 2x2y2z? (Toán học - Lớp 8)
- Cặp đơn thức nào dưới đây đồng dạng? (Toán học - Lớp 8)
- Đơn thức thu gọn của đơn thức 45ax5.‐13b2y,2x2z với a, b là hằng số là: (Toán học - Lớp 8)
- Giá trị của đơn thức -2x.(-0,5)y.xy2 khi x = -2; y = 0,5 là: (Toán học - Lớp 8)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: SỰ DŨNG CẢM Con đang đứng cheo leo trên hàng rào bằng kim loại, trông thật nguy hiểm. Thấy vậy mẹ cảnh báo: - Này, đừng làm vậy. Đứng ở đó không an toàn đâu! Và con miễn cưỡng vâng lời mẹ, leo thấp xuống ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc đoạn văn sau: QUÊ HƯƠNG NGHĨA NẶNG Từ lúc thoát li gia đình cho đến ngày về yên nghỉ trên đất mẹ, Đại tướng Võ Nguyên Giáp luôn tâm niệm: “Quảng Bình là nhà tôi, khi nào rảnh việc nước thì tôi về nhà.”. Lần đầu tiên Đại tướng về thăm nhà sau ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Cho hai đường tròn \[\left( {O;5{\rm{\;cm}}} \right)\] và \(\left( {I;R} \right)\) với \(R < 5{\rm{\;cm}}.\) Biết \(OI = 3{\rm{\;cm}},\) giá trị của \(R\) để hai đường tròn tiếp xúc trong là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( {O;1{\rm{\;cm}}} \right)\) và \(\left( {I;3{\rm{\;cm}}} \right)\) cắt nhau, đoạn thẳng \(OI\) có độ dài là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( O \right)\) đường kính \(7{\rm{\;cm}}\) và \(\left( {I;\,4{\rm{\;cm}}} \right).\) Biết \(OI = 1{\rm{\;cm,}}\) vị trí tương đối của hai đường tròn \(\left( O \right)\) và \(\left( I \right)\) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Cho hình chữ nhật \[ABCD\] có \[AC = 16{\rm{\;cm}}.\] Biết rằng bốn điểm \[A,B,C,D\] cùng thuộc một đường tròn. Gọi \[O\] là giao điểm của hai đường chéo \[AC\] và \[BD.\] Tâm và bán kính của đường tròn đó là (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( O \right)\] đường kính \[AB\] và dây \[CD\] không đi qua tâm. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( {O;R} \right).\] Từ một điểm \[M\] nằm ngoài đường tròn kẻ các tiếp tuyến \[ME,MF\] đến đường tròn (với \[E,F\] là các tiếp điểm). Đoạn \[OM\] cắt đường tròn \[\left( O \right)\] tại \[I.\] Kẻ đường kính \[ED\] của đường tròn ... (Toán học - Lớp 9)
- Một họa tiết trang trí có dạng hình tròn bán kính \[5{\rm{\;dm}}\] được chia thành nhiều hình quạt tròn (hình vẽ), mỗi hình quạt tròn có góc ở tâm là \[7,5^\circ .\] Diện tích tất cả các hình quạt tròn được tô màu ở hình vẽ trên là bao nhiêu ... (Toán học - Lớp 9)
- Hình vẽ dưới đây mô tả vị trí tương đối giữa mỗi cặp đường tròn trong hình chụp bộ cồng chiêng Tây Nguyên:Hai đường tròn của cặp cồng chiêng ở hình nào tiếp xúc trong với nhau? (Toán học - Lớp 9)