Hãy sắp xếp thứ tự các bước sử dụng lực kế dưới đây sao cho hợp lí để ta có thể đo được độ lớn của một lực?(1) Ước lượng độ lớn của lực.(2) Điều chỉnh lực kế về số 0.(3) Chọn lực kế thích hợp.(4) Đọc và ghi kết quả đo.(5) Móc vật vào lực kế, kéo hoặc giữ lực kế theo phương của lực cần đo.
Nguyễn Thị Sen | Chat Online | |
04/09 12:22:59 (Khoa học tự nhiên - Lớp 6) |
8 lượt xem
Hãy sắp xếp thứ tự các bước sử dụng lực kế dưới đây sao cho hợp lí để ta có thể đo được độ lớn của một lực?
(1) Ước lượng độ lớn của lực.
(2) Điều chỉnh lực kế về số 0.
(3) Chọn lực kế thích hợp.
(4) Đọc và ghi kết quả đo.
(5) Móc vật vào lực kế, kéo hoặc giữ lực kế theo phương của lực cần đo.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. (1), (2), (3), (4), (5). 0 % | 0 phiếu |
B. (1), (2), (3), (5), (4). 0 % | 0 phiếu |
C. (1), (3), (2), (5), (4). 0 % | 0 phiếu |
D. (2), (1), (3), (5), (4). 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Đề thi Giữa kì 1 Khoa học tự nhiên lớp 6 có đáp án - Bộ kết nối tri thức
Tags: Hãy sắp xếp thứ tự các bước sử dụng lực kế dưới đây sao cho hợp lí để ta có thể đo được độ lớn của một lực?,(1) Ước lượng độ lớn của lực.,(2) Điều chỉnh lực kế về số 0.,(3) Chọn lực kế thích hợp.,(4) Đọc và ghi kết quả đo.,(5) Móc vật vào lực kế. kéo hoặc giữ lực kế theo phương của lực cần đo.
Tags: Hãy sắp xếp thứ tự các bước sử dụng lực kế dưới đây sao cho hợp lí để ta có thể đo được độ lớn của một lực?,(1) Ước lượng độ lớn của lực.,(2) Điều chỉnh lực kế về số 0.,(3) Chọn lực kế thích hợp.,(4) Đọc và ghi kết quả đo.,(5) Móc vật vào lực kế. kéo hoặc giữ lực kế theo phương của lực cần đo.
Trắc nghiệm liên quan
- Giữa Trái Đất và Mặt Trăng tồn tại (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Công dụng của lực kế là (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Người ta biểu diễn lực bằng (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Lần lượt treo một lò xo có khối lượng m1 , m2 , m3 thì lò xo dãn ra như hình dưới. Hãy so sánh các khối lượng m1 , m2 , m3 (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Một hộp sữa có khối lượng 380g thì có trọng lượng là. (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Sơ đồ thể hiện mối quan hệ giữa các cấp tổ chức cơ thể của cơ thể đa bào từ thấp đến cao: (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Tế bào có 3 thành phần cơ bản là? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Sắp xếp theo đúng trình tự các bước để quan sát được tế bào biểu bì vảy hành:A. Bóc 1 vảy hành tươi ra khỏi củ và dùng kim mũi mác rạch một ô vuông (1cm2).B. Sau đó đậy lamen lại rồi đưa lên quan sát.C. Quan sát ở vật kính 10x rồi chuyển sang 40x.D. ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Trong các nhóm sau nhóm nào gồm toàn cơ thể đơn bào? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Tế bào động vật và thực vật khác nhau ở điểm nào? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Tính đến năm 2020, Liên hợp quốc có bao nhiêu thành viên? (Địa lý - Lớp 11)
- Một khối gỗ hình hộp chữ nhật có các kích thước dài 10 cm, rộng 5 cm và chiều cao 4 cm. Đặt khối gỗ trên bàn theo cách nào thì áp suất gây ra trên bàn nhỏ nhất? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Khối lượng nước trong ống đong được tính theo công thức (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Việt Nam là thành viên của các tổ chức liên kết khu vực nào sau đây? (Địa lý - Lớp 11)
- Điền vào chỗ trống: "Khi biết khối lượng riêng của một vật, ta có thể biết vật đó được cấu tạo bằng chất gì bằng cách đối chiếu với bảng ... của các chất." (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Tổ chức liên kết khu vực nào sau đây có sự tham gia của các nước ở nhiều châu lục khác nhau nhất? (Địa lý - Lớp 11)
- Đốt cháy 1,8 g kim loại M, thu được 3,4 g một oxide. Công thức của oxide đó là (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Công thức hoá học của potassium hydroxide là (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Công thức hoá học của acid có trong dịch vị dạ dày là (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Nước muối sinh lí (dung dịch NaCl 0,9%) được sử dụng nhiều trong y học và trong cuộc sống hàng ngày. Để pha chế 500g nước muối sinh lí ta cần: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)