Hãy sắp xếp thứ tự các bước sử dụng lực kế dưới đây sao cho hợp lí để ta có thể đo được độ lớn của một lực?(1) Ước lượng độ lớn của lực.(2) Điều chỉnh lực kế về số 0.(3) Chọn lực kế thích hợp.(4) Đọc và ghi kết quả đo.(5) Móc vật vào lực kế, kéo hoặc giữ lực kế theo phương của lực cần đo.
Nguyễn Thị Sen | Chat Online | |
04/09 12:22:59 (Khoa học tự nhiên - Lớp 6) |
3 lượt xem
Hãy sắp xếp thứ tự các bước sử dụng lực kế dưới đây sao cho hợp lí để ta có thể đo được độ lớn của một lực?
(1) Ước lượng độ lớn của lực.
(2) Điều chỉnh lực kế về số 0.
(3) Chọn lực kế thích hợp.
(4) Đọc và ghi kết quả đo.
(5) Móc vật vào lực kế, kéo hoặc giữ lực kế theo phương của lực cần đo.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. (1), (2), (3), (4), (5). 0 % | 0 phiếu |
B. (1), (2), (3), (5), (4). 0 % | 0 phiếu |
C. (1), (3), (2), (5), (4). 0 % | 0 phiếu |
D. (2), (1), (3), (5), (4). 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Đề thi Giữa kì 1 Khoa học tự nhiên lớp 6 có đáp án - Bộ kết nối tri thức
Tags: Hãy sắp xếp thứ tự các bước sử dụng lực kế dưới đây sao cho hợp lí để ta có thể đo được độ lớn của một lực?,(1) Ước lượng độ lớn của lực.,(2) Điều chỉnh lực kế về số 0.,(3) Chọn lực kế thích hợp.,(4) Đọc và ghi kết quả đo.,(5) Móc vật vào lực kế. kéo hoặc giữ lực kế theo phương của lực cần đo.
Tags: Hãy sắp xếp thứ tự các bước sử dụng lực kế dưới đây sao cho hợp lí để ta có thể đo được độ lớn của một lực?,(1) Ước lượng độ lớn của lực.,(2) Điều chỉnh lực kế về số 0.,(3) Chọn lực kế thích hợp.,(4) Đọc và ghi kết quả đo.,(5) Móc vật vào lực kế. kéo hoặc giữ lực kế theo phương của lực cần đo.
Trắc nghiệm liên quan
- Giữa Trái Đất và Mặt Trăng tồn tại (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Công dụng của lực kế là (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Người ta biểu diễn lực bằng (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Lần lượt treo một lò xo có khối lượng m1 , m2 , m3 thì lò xo dãn ra như hình dưới. Hãy so sánh các khối lượng m1 , m2 , m3 (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Một hộp sữa có khối lượng 380g thì có trọng lượng là. (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Sơ đồ thể hiện mối quan hệ giữa các cấp tổ chức cơ thể của cơ thể đa bào từ thấp đến cao: (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Tế bào có 3 thành phần cơ bản là? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Sắp xếp theo đúng trình tự các bước để quan sát được tế bào biểu bì vảy hành:A. Bóc 1 vảy hành tươi ra khỏi củ và dùng kim mũi mác rạch một ô vuông (1cm2).B. Sau đó đậy lamen lại rồi đưa lên quan sát.C. Quan sát ở vật kính 10x rồi chuyển sang 40x.D. ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Trong các nhóm sau nhóm nào gồm toàn cơ thể đơn bào? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Tế bào động vật và thực vật khác nhau ở điểm nào? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Theo GS. Trần Ngọc Thêm, ăn, mặc, ở, đi, lại là những yếu tố thuộc thành tố văn hóa nào? (Tổng hợp - Đại học)
- Xác định loại hình kinh tế - văn hóa dựa trên: (Tổng hợp - Đại học)
- Câu tục ngữ: “Giặc đến nhà đàn bà cũng đánh” là biểu hiện của: (Tổng hợp - Đại học)
- Schools are offering educational programs to have children _______ about the importance of conservation. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Bản chất của văn hóa được xem xét trong mối quan hệ: (Tổng hợp - Đại học)
- The more we understand the power of mass media, _______ we can use it for positive change. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Cách xác định các yếu tố cấu thành chỉnh thể văn hóa dựa trên nguyên tắc: (Tổng hợp - Đại học)
- Preserving natural habitats is key to protect biodiversity, _______ ultimately benefits all living things. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- ASEAN is a growing and influential organisation that is playing _______ increasingly important role in the world. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Văn hóa thực hiện được chức năng của nó khi nó vận hành với tính cách là: (Tổng hợp - Đại học)