Cho hình lập phương ABCD.A’B’C’D’ với O’ là tâm hình vuông A’B’C’D’. Biết rằng tứ diện O’BCD có thể tích bằng 6a3. Tính thể tích V của khối lập phương ABCD.A’B’C’D’.
Trần Bảo Ngọc | Chat Online | |
04/09 12:24:27 (Toán học - Lớp 12) |
7 lượt xem
Cho hình lập phương ABCD.A’B’C’D’ với O’ là tâm hình vuông A’B’C’D’. Biết rằng tứ diện O’BCD có thể tích bằng 6a3. Tính thể tích V của khối lập phương ABCD.A’B’C’D’.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. V = 12a3 0 % | 0 phiếu |
B. V = 36a3 0 % | 0 phiếu |
C. V = 54a3 0 % | 0 phiếu |
D. V = 18a3 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho hình chóp ABC có đáy là tam giác vuông tại A có AB=a3, AC=a, tam giác SBC đều và mặt trong mặt phẳng vuông góc với đáy (tham khảo hình vẽ). Góc giữa SA và mặt phẳng đáy là (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=f(x) có đồ thị như hình vẽ:Số nghiệm của phương trình 4f2x−1=0 là: (Toán học - Lớp 12)
- Phương trình mặt cầu (S) có tâm U(1;-2;3) và tiếp xúc với mặt phẳng P:x−2y+2=0 là: (Toán học - Lớp 12)
- Gọi M và m lần lượt là giá trị lớn nhất và giá trị nhỏ nhất của hàm số y=−x4+2x2−1 trên đoạn [-2;1]. Tính M+m? (Toán học - Lớp 12)
- Đạo hàm của hàm số y=x.ex+1 là: (Toán học - Lớp 12)
- Biết z1 và z2 là 2 nghiệm của phương trình z2−4z+10=0. Tính giá trị của biểu thức T=z1z2+z2z1. (Toán học - Lớp 12)
- Cho khối chóp S.ABCD có đáy ABCD là hình vuông cạnh a, SA vuông góc với mặt phẳng đáy và cạnh bên SB tạo với mặt phẳng đáy góc 45o. Thể tích của khối chóp S.ABCD bằng: (Toán học - Lớp 12)
- Tập nghiệm của bất phương trình 2log2x−1≤log25−x+1 là: (Toán học - Lớp 12)
- Tìm giá trị lớn nhất của hàm số fx=x3−3x2−9x+10 trên [-2;2]. (Toán học - Lớp 12)
- Tiếp tuyến của đồ thị hàm số y=−x3+3x−2 tại điểm có hoành độ x0=2 có phương trình là (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)