Nguyên nhân làm suy giảm chất lượng cuộc sống của con người:(1) Sự gia tăng nhanh dân số tạo sức ép lên nguồn tài nguyên thiên nhiên.(2) Khai thác nguồn tài nguyên thiên nhiên không bền vững.(3) Môi trường ngày càng ô nhiễm.(4) Sự bất công trong việc sử dụng tài nguyên thiên nhiên giữa các nước phát triển và các nước đang phát triển.(5) Xây dựng ngày càng nhiều các khu bảo tồn thiên nhiên.Có bao nhiêu phương án đúng?
Phạm Văn Bắc | Chat Online | |
04/09 12:25:23 (Sinh học - Lớp 12) |
11 lượt xem
Nguyên nhân làm suy giảm chất lượng cuộc sống của con người:
(1) Sự gia tăng nhanh dân số tạo sức ép lên nguồn tài nguyên thiên nhiên.
(2) Khai thác nguồn tài nguyên thiên nhiên không bền vững.
(3) Môi trường ngày càng ô nhiễm.
(4) Sự bất công trong việc sử dụng tài nguyên thiên nhiên giữa các nước phát triển và các nước đang phát triển.
(5) Xây dựng ngày càng nhiều các khu bảo tồn thiên nhiên.
Có bao nhiêu phương án đúng?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 2 0 % | 0 phiếu |
B. 3 0 % | 0 phiếu |
C. 5 0 % | 0 phiếu |
D. 4 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
20 đề thi thử THPTQG môn Sinh học năm 2019 - 2020
Tags: Nguyên nhân làm suy giảm chất lượng cuộc sống của con người:,(1) Sự gia tăng nhanh dân số tạo sức ép lên nguồn tài nguyên thiên nhiên.,(2) Khai thác nguồn tài nguyên thiên nhiên không bền vững.,(3) Môi trường ngày càng ô nhiễm.,(4) Sự bất công trong việc sử dụng tài nguyên thiên nhiên giữa các nước phát triển và các nước đang phát triển.,(5) Xây dựng ngày càng nhiều các khu bảo tồn thiên nhiên.
Tags: Nguyên nhân làm suy giảm chất lượng cuộc sống của con người:,(1) Sự gia tăng nhanh dân số tạo sức ép lên nguồn tài nguyên thiên nhiên.,(2) Khai thác nguồn tài nguyên thiên nhiên không bền vững.,(3) Môi trường ngày càng ô nhiễm.,(4) Sự bất công trong việc sử dụng tài nguyên thiên nhiên giữa các nước phát triển và các nước đang phát triển.,(5) Xây dựng ngày càng nhiều các khu bảo tồn thiên nhiên.
Trắc nghiệm liên quan
- Tính trạng do gen nằm ngoài nhân quy định có đặc điểm gì?(1) Kết quả lai thuận có thể khác lai nghịch.(2) Di truyền chéo.(3) Biểu hiện không đồng đều ở 2 giới.(4) Biểu hiện kiểu hình ở đời con theo dòng mẹ. (Sinh học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau về CLTN:(1) CLTN chỉ tác động lên kiểu hình mà không tác động kiểu gen.(2) CLTN là nhân tố quy định chiều hướng biến đổi của các giống vật nuôi và cây trồng.(3) CLTN chỉ diễn ra khi môi trường không ổn định.(4) CLTN chỉ làm thay ... (Sinh học - Lớp 12)
- Loài A có giới hạn chịu đựng về nhiệt độ từ 21oC đến 35oC, giới hạn chịu đựng về độ ẩm từ 74% đến 96%. Trong 4 loại môi trường sau đây, loài sinh vật này có thể sống ở môi trường nào? (Sinh học - Lớp 12)
- Các bằng chứng cổ sinh vật học cho thấy: Trong lịch sử phát triển sự sống trên Trái Đất, thực vật có hoa xuất hiện ở: (Sinh học - Lớp 12)
- Sự thu gọn cấu trúc không gian của nhiễm sắc thể tạo điều kiện thuận lợi cho: (Sinh học - Lớp 12)
- Nếu cho rằng chuối nhà 3n có nguồn gốc từ chuối rừng 2n thì cơ chế hình thành chuối nhà được giải thích bằng chuỗi các sự kiện như sau:1. Thụ tinh giữa giao tử n và giao tử 2n2. Tế bào 2n nguyên phân bất thường cho cá thể 3n3. Cơ thể 3n giảm phân bất ... (Sinh học - Lớp 12)
- Ở một loài thực vật, alen A quy định quả tròn là trội hoàn toàn so với alen a quy định quả dài, alen B quy định quả ngọt là trội hoàn toàn so với alen b quy định quả chua, alen D quy định quả chín sớm là trội hoàn toàn so với alen d quy định quả chín ... (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nghiên cứu dự di truyền hai cặp tính trạng hình dạng lông và kích thước tai của một loài chuột túi nhỏ, người ta đem lại giữa cặp bố mẹ đều thuần chủng khác nhau về kiểu gen thu được F1 đồng loạt lông xoăn, tai dài. Cho F1 giao phối với nhau thu ... (Sinh học - Lớp 12)
- Xét các loại đột biến sau:(1) Mất đoạn NST(2) Lặp đoạn NST(3) Đột biến gen(4) Chuyển đoạn không tương hỗNhững dạng đột biến làm thay đổi hình thái của NST là: (Sinh học - Lớp 12)
- Cho biết trong quá trình giảm phân của cơ thế đực có 12% số tế bào có cặp NST mang cặp Dd không phân li trong giảm phân I, giảm phân II diễn ra bình thường các tế bào khác diễn ra bình thường. Trong quá trình giảm phân của cơ thể cái có 24% số tế bào ... (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đâu không phải là một phần trong nghi lễ giỗ Tổ Hùng Vương? (Tổng hợp - Lớp 4)
- Các công trình kiến trúc chính của khu di tích Đền Hùng thuộc: (Tổng hợp - Lớp 4)
- Nhờ đặc điểm sông dốc, nhiều nước...người dân ở vùng Trung du và miền núi Bắc Bộ đã tận dụng để: (Tổng hợp - Lớp 4)
- Khi tìm hiểu về văn hóa của địa phương em, em nên tập trung viết về điều gì? (Tổng hợp - Lớp 4)
- Đâu không phải là một trong những đặc điểm của chợ phiên vùng cao? (Tổng hợp - Lớp 4)
- Chọn ý không đúng khi nói về dân cư vùng Trung du và miền núi Bắc Bộ: (Tổng hợp - Lớp 4)
- Choose the letter A, B, C or D to complete the passage below Sir Isaac Newton was an English mathematician and physicist who lived from 1642 to 1727. He was the (1) of gravity. He discovered gravity in 1666 when he saw a (2) apple. He thought that ... (Tiếng Anh - Lớp 8)
- Khi tìm hiểu về tự nhiên ở địa phương em, em có thể tìm hiểu theo các ý chính nào? (Tổng hợp - Lớp 4)
- Vùng Trung du và miền núi Bắc Bộ có địa hình: (Tổng hợp - Lớp 4)
- Biện pháp không được sử dụng để bảo vệ thiên nhiên, phòng chống thiên tai ở vùng Trung du và miền núi Bắc Bộ là: (Tổng hợp - Lớp 4)