Phương trình x+4-1-x=1-2x có bao nhiêu nghiệm?
Trần Đan Phương | Chat Online | |
04/09/2024 12:40:33 (Toán học - Lớp 12) |
8 lượt xem
Phương trình x+4-1-x=1-2x có bao nhiêu nghiệm?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 1 0 % | 0 phiếu |
B. 3 0 % | 0 phiếu |
C. 0 % | 0 phiếu |
D. 2 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz cho các điểm A0;-1;3, B-2;-8;-4, C2;-1;1 và mặt cầu S: x-12+y-22+z-32=14. Gọi MxM;yM;zM là điểm trên S sao cho biểu thức 3MA→-2MB→+MC→ đạt giá trị nhỏ nhất. Tính P=xM+yM (Toán học - Lớp 12)
- Cho tứ diện đều ABCD có cạnh bằng a. Gọi E là điểm đối xứng của A qua D. Mặt phẳng qua CE và vuông góc với mặt phẳng ABD cắt cạnh AB tại điểm F. Thể tích của khối tứ diện AECF bằng (Toán học - Lớp 12)
- Trong một bài thi trắc nghiệm khách quan có 10 câu hỏi. Mỗi câu có 4 phương án trả lời, trong đó chỉ có một phương án trả lời đúng. Một học sinh không học bài nên làm bài bằng cách chọn ngẫu nhiên (mỗi câu chỉ được chọn một phương án). Xác suất để ... (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=fx có bảng biến thiên như hình vẽ. Biết f0=f3 và f-1=f2Tập hợp tất cả các giá trị của tham số m để phương trình f2sinx+1=fm có đúng nghiệm thuộc -π2;π2 là (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số fx liên tục trên 0;1 và thỏa mãn ∫01f2x+2ln22edx=2∫01fxlnx+1dx. Tích phân I=∫01fxdx (Toán học - Lớp 12)
- Cho x, y, z là các số thực dương thỏa 641x+81y+41z=3.42018. Giá trị lớn nhất của biểu thức P=1x+4y+3z+12x+2y+3z+1x+2y+6z+30292 bằng (Toán học - Lớp 12)
- Cho bất phương trình x4+x2+m3-2x2+13+x2x2-1>1-m (m là tham số). Tìm tất cả các giá trị thực của tham số m để bất phương trình nghiệm đúng với mọi x > 1 (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=fx có bảng biến thiên như hình vẽ bên dướiSố nghiệm của phương trình fx2-1=4 là (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=fx có đồ thị như hình vẽ bên. Có bao nhiêu giá trị nguyên của tham số m để hàm số gx=fx+2018+m2 có 5 điểm cực trị? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=fx có đạo hàm liên tục trên ℝ. Đồ thị hàm số y=f'x như hình bên dưới Hàm số gx=f1-x+x22-x nghịch biến trên khoảng nào trong các khoảng sau? (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào chỗ trống câu thành ngữ sau: Con có mẹ như măng... bẹ? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)