Tỉ lệ bản đồ 1: 6.000.000 có nghĩa là
Phạm Văn Phú | Chat Online | |
04/09 12:41:32 (Địa lý - Lớp 6) |
10 lượt xem
Tỉ lệ bản đồ 1: 6.000.000 có nghĩa là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 1 cm trên bản đồ bằng 60 km trên thực địa. 0 % | 0 phiếu |
B. 1 cm trên bản đồ bằng 6.000 m trên thực địa. 0 % | 0 phiếu |
C. 1 cm trên hản đồ bằng 6 km trên thực địa. 0 % | 0 phiếu |
D. 1 cm trên bản đồ hằng 600 m trên thực đ 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Muốn xác định phương hướng trên bản đồ cần phải dựa vào (Địa lý - Lớp 6)
- Để xác định hướng khi đang ở ngoài thực địa, chúng ta sử dụng công cụ nào sau đây? (Địa lý - Lớp 6)
- Ý nào không đúng về các thành phần xã hội dưới thời Tần? (Địa lý - Lớp 6)
- Cư dân Ai Cập và Lưỡng Hà có điểm chung nào về thành tựu văn hoá? (Địa lý - Lớp 6)
- Chữ viết của người Lưỡng Hà được viết trên (Địa lý - Lớp 6)
- Xã hội nguyên thuỷ tan rã là do (Địa lý - Lớp 6)
- Các nền văn hoá gắn với thời kì chuyển biến của xã hội nguyên thủy ở Việt Nam là (Địa lý - Lớp 6)
- Việc phát hiện ra công cụ và đồ trang sức trong các mộ táng đã chứng tỏ điều gì về đời sống tinh thần của người nguyên thủy? (Địa lý - Lớp 6)
- Ở Việt Nam, dấu tích của nền nông nghiệp sơ khai được hình thành từ nền văn hóa khảo cổ nào dưới đây? (Địa lý - Lớp 6)
- Con số 1450 cm3 là thể tích não của dạng người nào? (Địa lý - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)