Nguồn nhân lực tại chỗ phục vụ cho công cuộc cướp bóc của thực dân Pháp ở Việt Nam sau Chiến tranh thế giới thứ nhất là
Bạch Tuyết | Chat Online | |
04/09/2024 12:46:48 (Lịch sử - Lớp 12) |
9 lượt xem
Nguồn nhân lực tại chỗ phục vụ cho công cuộc cướp bóc của thực dân Pháp ở Việt Nam sau Chiến tranh thế giới thứ nhất là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. giai cấp địa chủ phong kiến. 0 % | 0 phiếu |
B. giai cấp công nhân, 0 % | 0 phiếu |
C. giai cấp tư sản dân tộc. 0 % | 0 phiếu |
D. giai cấp nông dân. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Sở dĩ giai cấp công nhân Việt Nam sớm trở thành giai cấp lãnh đạo cách mạng Việt Nam vì (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong thời kì thực dân Pháp khai thác thuộc địa lần thứ hai ở Việt Nam, chúng đẩy mạnh phát triển thương nghiệp bằng cách (Lịch sử - Lớp 12)
- Sau Chiến tranh thế giới thứ nhất, giai cấp nông dân là lực lượng cách mạng đông đảo và hăng hái nhất vì (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong thời kì thực dân Pháp khai thác thuộc địa, mâu thuẫn số 1 của giai cấp nông dân Việt Nam với (Lịch sử - Lớp 12)
- Vào những năm 20 của thế kỉ XX, giai cấp tư sản dân tộc Việt Nam có sứ mệnh (Lịch sử - Lớp 12)
- Thái độ chính trị của đại địa chủ phong kiến trong thời Pháp khai thác thuộc địa lần thứ hai ở Việt Nam (Lịch sử - Lớp 12)
- Quy mô khai thác thuộc địa lần thứ hai của Pháp ở Việt Nam lớn hơn gấp nhiều lần so với cuộc khai thác lần thứ nhất do (Lịch sử - Lớp 12)
- Số phận của người nông dân Việt Nam trong cuộc khai thác thuộc địa lần thứ hai của thực dân Pháp là (Lịch sử - Lớp 12)
- Một trong những biện pháp khắc phục hậu quả do Chiến tranh thế giới thứ nhất của thực dân Pháp là (Lịch sử - Lớp 12)
- Bên cạnh đấu tranh đòi quyền lợi về kinh tế, đấu tranh về chính trị đã rõ nét hơn. Đó là điểm mới của phong trào nào ở Việt Nam những năm đầu thế kỉ XX? (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào chỗ trống câu thành ngữ sau: Con có mẹ như măng... bẹ? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)