Rút gọn biểu thức P=a12.a23a6a>0
Nguyễn Thị Sen | Chat Online | |
04/09 12:56:30 (Toán học - Lớp 12) |
6 lượt xem
Rút gọn biểu thức P=a12.a23a6a>0
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. P=1a 0 % | 0 phiếu |
B. P=a2 0 % | 0 phiếu |
C. P=a 0 % | 0 phiếu |
D. P=a 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz, điểm nào trong các điểm sau đây thuộc cả hai mặt phẳng (P): x-3y-z+4=0 và (Q): 2x-y+2z-5=0? (Toán học - Lớp 12)
- Đồ thị hình bên là đồ thị của hàm số nào trong các hàm số sau? (Toán học - Lớp 12)
- Đặt log126=a và log127=b Hãy biểu diễn log27 theo a và b (Toán học - Lớp 12)
- Điểm M(1;1) là giao điểm của các đồ thị hàm số nào trong các cặp hàm số sau đây? (Toán học - Lớp 12)
- Tìm nguyên hàm I=∫dx2x (Toán học - Lớp 12)
- Hàm số nào sau đây nghịch biến trên R? (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian, cho tam giác ABC vuông tại A, AB=2a, AC=a. Gọi α là góc ở đỉnh của hình nón nhận được khi quay tam giác ABC xung quanh cạnh AB. Tính cosα (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz, cho điểm A(-4;1;3) và đường thẳng d:x+1-2=y-11=z+33. B là điểm có tọa độ nguyên trên d sao cho AB=5. Tìm tọa độ điểm B (Toán học - Lớp 12)
- Tìm hai số phức biết rằng tổng của chúng bằng 4-i và tích của chúng bằng 5(1-i) (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=f(x) liên tục trên R và có bảng biến thiên như hình vẽKhẳng định nào sau đây là khẳng định đúng? (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Xét các số tự nhiên gồm 3 chữ số khác nhau được lập từ các số \[0\,;\,\,3\,;\,\,5\,;\,\,7.\] Xác suất để tìm được một số có dạng \(\overline {3xy} \) là (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Chọn ngẫu nhiên một số tự nhiên có 3 chữ số. Gọi \[A\] là biến cố “Số tự nhiên được chọn gồm 3 chữ số \[3\,;\,\,4\,;\,\,5\]”. Xác suất của biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một hộp có hai bi trắng được đánh số 1 và 2 ,viên bi xanh được đánh số 4 và 5 và 2 viên bi đỏ được đánh số từ 6 và 7. Lấy ngẫu nhiên lần lượt hai viên bi từ hộp. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo ngẫu nhiên hai con súc sắc cân đối, đồng chất. Xác suất của biến cố “Tổng số chấm của hai con xúc xắc bằng 6” là (Toán học - Lớp 9)
- Có hai hộp thẻ. Hộp thứ nhất chứa các thẻ được đánh số từ 1 đến 5, hộp thứ hai chứa các thẻ được đánh số từ 6 đến 9. Lần lượt lấy ngẫu nhiên ở mỗi hộp 1 thẻ và viết số tạo thành từ 2 thẻ đó. Không gian mẫu của phép thử có số phần tử là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo một đồng xu cân đối và đồng chất ba lần. Xét biến cố \[A:\] “Mặt ngửa xuất hiện ít nhất 1 lần”. Tập hợp mô tả kết quả thuận lợi cho biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một lô hàng có \[1\,\,000\] sản phẩm, trong đó có 50 sản phẩm không đạt yêu cầu. Lấy ngẫu nhiên từ lô hàng đó 1 sản phẩm. Xác suất để sản phẩm lấy ra là sản phẩm tốt là (Toán học - Lớp 9)
- Một xạ thủ bắn vào một tấm bia được chia thành các ô bằng nhau đánh số từ 1 đến 10. Xác suất để xạ thủ bắn được điểm tốt (từ 8 đến 10 điểm) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Lấy ngẫu nhiên hai viên bi từ một thùng có 4 bi xanh, 5 bi đỏ và 6 bi vàng. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Bạn An viết lên bảng một số tự nhiên có 2 chữ số và nhỏ hơn 50. Số kết quả thuận lợi của biến cố “Số được viết là số tròn chục” là (Toán học - Lớp 9)