Khi nói về bậc dinh dưỡng của lưới thức ăn, có bao nhiêu phát biểu sau đây đúng? I. Tất cả các loài động vật ăn thực vật đều được xếp vào bậc dinh dưỡng cấp 1. II. Bậc dinh dưỡng cấp 1 thường có tổng sinh khối lớn nhất. III. Tất cả các loài ăn sinh vật sản xuất đều được xếp vào động vật tiêu thụ bậc 1. IV. Mỗi bậc dinh dưỡng thường có nhiều loài sinh vật.
Nguyễn Thị Thương | Chat Online | |
04/09 12:56:53 (Sinh học - Lớp 12) |
9 lượt xem
Khi nói về bậc dinh dưỡng của lưới thức ăn, có bao nhiêu phát biểu sau đây đúng?
I. Tất cả các loài động vật ăn thực vật đều được xếp vào bậc dinh dưỡng cấp 1.
II. Bậc dinh dưỡng cấp 1 thường có tổng sinh khối lớn nhất.
III. Tất cả các loài ăn sinh vật sản xuất đều được xếp vào động vật tiêu thụ bậc 1.
IV. Mỗi bậc dinh dưỡng thường có nhiều loài sinh vật.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 1. 0 % | 0 phiếu |
B. 4. 0 % | 0 phiếu |
C. 3. 0 % | 0 phiếu |
D. 2. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Ôn thi Tốt nghiệp THPT môn Sinh học (Đề 10)
Tags: Khi nói về bậc dinh dưỡng của lưới thức ăn. có bao nhiêu phát biểu sau đây đúng?,I. Tất cả các loài động vật ăn thực vật đều được xếp vào bậc dinh dưỡng cấp 1.,II. Bậc dinh dưỡng cấp 1 thường có tổng sinh khối lớn nhất.,III. Tất cả các loài ăn sinh vật sản xuất đều được xếp vào động vật tiêu thụ bậc 1.,IV. Mỗi bậc dinh dưỡng thường có nhiều loài sinh vật.
Tags: Khi nói về bậc dinh dưỡng của lưới thức ăn. có bao nhiêu phát biểu sau đây đúng?,I. Tất cả các loài động vật ăn thực vật đều được xếp vào bậc dinh dưỡng cấp 1.,II. Bậc dinh dưỡng cấp 1 thường có tổng sinh khối lớn nhất.,III. Tất cả các loài ăn sinh vật sản xuất đều được xếp vào động vật tiêu thụ bậc 1.,IV. Mỗi bậc dinh dưỡng thường có nhiều loài sinh vật.
Trắc nghiệm liên quan
- Hình thành loài bằng con đường địa lí thường xảy ra đối với loài (Sinh học - Lớp 12)
- Thao tác nào sau đây không thuộc các khâu của kĩ thuật chuyển gen? (Sinh học - Lớp 12)
- Moocgan đã phát hiện ra hiện tượng liên kết gen và hoán vị gen ở ruồi giấm khi tiến hành phép lai (Sinh học - Lớp 12)
- Nhân tố sinh thái nào sau đây là nhân tố hữu sinh? (Sinh học - Lớp 12)
- Mối quan hệ nửa kí sinh - vật chủ thuộc về cặp sinh vật nào dưới đây? (Sinh học - Lớp 12)
- Bộ ba nào sau đây quy định tín hiệu kết thúc quá trình dịch mã? (Sinh học - Lớp 12)
- Một NST có trình tự các gen là ABCDE*GHIK bị đột biến, NST sau đột biến có trình tự gen ABE*GHIK. NST trên đã bị đột biến cấu trúc dạng (Sinh học - Lớp 12)
- Một axit amin có thể do nhiều bộ ba cùng quy định, điều này chứng tỏ mã di truyền có tính (Sinh học - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây là đúng về diễn thế sinh thái? (Sinh học - Lớp 12)
- Thành tựu nào sau đây là của công nghệ chuyển gen? (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)