Các liên kết N-H trong phân tử ammonia là liên kết:
Phạm Văn Phú | Chat Online | |
04/09 13:00:30 (Hóa học - Lớp 11) |
9 lượt xem
Các liên kết N-H trong phân tử ammonia là liên kết:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Cộng hóa trị phân cực. 0 % | 0 phiếu |
B. Cộng hóa trị không phân cực. 0 % | 0 phiếu |
C. Liên kết ion. 0 % | 0 phiếu |
D. Liên kết cho – nhận. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho 4 lít N2 và 13 lít H2 vào bình rồi thực hiện phản ứng tổng hợp ammonia thu được hỗn hợp khí có thể tích 15,8 lít. (Giả thiết các khí đo ở cùng điều kiện). Hiệu suất của phản ứng tổng hợp NH3 là (Hóa học - Lớp 11)
- Người ta cho N2 và H2 vào trong bình kín dung tích không đổi và thực hiện phản ứng: N2 + 3H2 ⇌ 2NH3. Sau một thời gian phản ứng đạt trạng thái cân bằng, nồng độ các chất trong bình như sau: ... (Hóa học - Lớp 11)
- Phản ứng tổng hợp ammonia: N2 (g) + 3H2 (g) ⇌2NH3 (g) ΔH = −92 kJ Biết năng lượng liên kết (kJ/mol) của N - H và H- H lần lượt là 391 và 436. Năng lượng liên kết của N≡N trong nitrogen là (Hóa học - Lớp 11)
- Một bình kín có thể tích là 2 lít chứa 2 mol H2 và 2 mol N2, ở nhiệt độ to. Khi ở trạng thái cân bằng có 0,8 mol NH3 tạo thành. Hằng số cân bằng KC của phản ứng tổng hợp NH3 là (Hóa học - Lớp 11)
- Vì sao nitrogen lỏng có thể được sử dụng để làm lạnh nhanh? (Hóa học - Lớp 11)
- Trong phản ứng tổng hợp ammonia: N2(g) + 3H2(g) ⇌2NH3(g); ∆rH < 0. Sẽ thu được nhiều khí NH3 nhất nếu: (Hóa học - Lớp 11)
- Khi có tia lửa điện hoặc nhiệt độ cao. Nitrogen tác dụng trực tiếp với oxygen tạo ra hợp chất X. X tiếp tục tác dụng với oxygen trong không khí tạo thành hợp chất Y. Công thức của X, Y lần lượt là (Hóa học - Lớp 11)
- Ở -198oC, nitrogen tồn tại ở dạng nào? (Hóa học - Lớp 11)
- Khi có sấm sét, nitrogen tác dụng với oxygen tạo ra? (Hóa học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)