Bộ Y tế khuyến cáo "5K" chung sống an toàn với dịch bệnh do virus Corona là gì?
Tô Hương Liên | Chat Online | |
04/09/2024 13:00:31 (Khoa học tự nhiên - Lớp 6) |
10 lượt xem
Bộ Y tế khuyến cáo "5K" chung sống an toàn với dịch bệnh do virus Corona là gì?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Khẩu trang, khử khuẩn, khoảng cách, không tụ tập, khai báo y tế 0 % | 0 phiếu |
B. Khẩu trang, khử virus, khoảng cách, không tụ tập, khai báo y tế | 1 phiếu (100%) |
C. Khẩu trang, khử khuẩn, khí hậu, không tụ tập, khai báo y tế 0 % | 0 phiếu |
D. Khí sạch, khử khuẩn, khoảng cách, không tụ tập, khai báo y tế 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Loại vi khuẩn nào dưới đây có lợi? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Ý nào dưới đây không đúng với vai trò của vi khuẩn? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Chú thích số 1 trong hình minh họa của tế bào vi khuẩn (hình 16.1) là gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Nhận định não về vi khuẩn dưới đây là đúng? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Bệnh nào dưới đây không phải do virus gây ra? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Virus không được coi là một sinh vật hoàn chỉnh vì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Thành phần nào dưới đây có trong cấu tạo virus? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Cho bảng khóa lưỡng phân sau:Các bướcĐặc điểmTên cây1.a1.bLá không xẻ thành nhiều thùy(Đi tới bước 2)Lá xẻ thành nhiều thùy hoặc lá xẻ thành nhiều lá con(Đi tới bước 3)2.a2.bLá có mép lá nhẵnBèo nhật bảnLá có mép răng cưaCây ô rô3.a3.bLá xẻ thành ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Công cụ nào không hữu ích trong việc xác định các đặc điểm của sinh vật khi xây dựng khóa lưỡng phân? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Các nhà khoa học sử dụng khóa lưỡng phân để (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Giá trị gia tăng của một công ty được tính bằng? (Tổng hợp - Đại học)
- Khi tính GDP thì việc cộng hai khoản mục nào dưới đây là không đúng? (Tổng hợp - Đại học)
- GDP thực tế đo lường theo mức giá ___________, còn GDP danh nghĩa đo lường theo mức giá ___________ (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu mức sản xuất không thay đổi và giá của mọi sản phẩm đều tăng gấp đôi so với năm gốc, khi đó chỉ số điều chỉnh GDP (GDP deflator) bằng: (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu mức sản xuất không thay đổi, trong khi giá cả của mọi hàng hoá đều tăng gấp đôi, khi đó: (Tổng hợp - Đại học)
- Câu nào dưới đây phản ánh sự khác nhau giữa GDP danh nghĩa và GDP thực tế? (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu bạn muốn so sánh sản lượng giữa hai năm, bạn cần dựa vào: (Tổng hợp - Đại học)
- GDP danh nghĩa: ành. (Tổng hợp - Đại học)
- Tổng sản phẩm trong nước không thể được tính bằng tổng của. (Tổng hợp - Đại học)
- Tổng sản phẩm trong nước có thể được tính bằng tổng của: (Tổng hợp - Đại học)