Cho hai hợp chất hữu cơ là aniline (C6H7N), 2-aminopyridine (C5H6N2) và hình ảnh phổ khối như hình vẽ: Phát biểu nào sau đây không chính xác?
Trần Bảo Ngọc | Chat Online | |
04/09/2024 13:01:38 (Hóa học - Lớp 11) |
196 lượt xem
Cho hai hợp chất hữu cơ là aniline (C6H7N), 2-aminopyridine (C5H6N2) và hình ảnh phổ khối như hình vẽ:
Phát biểu nào sau đây không chính xác?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Phổ khối lượng ở hình (a) tương ứng với phân tử aniline. 28 % | 14 phiếu |
B. Mảnh ion phân tử ở hình (b) có giá trị m/z là 94. 20 % | 10 phiếu |
C. Phổ khối lượng ở hình (b) tương ứng với phân tử 2-aminopyridine. 14 % | 7 phiếu |
D. Phân tử khối của hai hợp chất hữu cơ A và B bằng nhau. 38 % | 19 phiếu |
Tổng cộng: | 50 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Từ phổ MS của benzene, người ta xác định được ion phân tử [M+] có giá trị m/z bằng 78. Vậy, phân tử khối của benzene là (Hóa học - Lớp 11)
- Từ phổ MS của ethanol, người ta xác định được ion phân tử [M+] có giá trị m/z bằng 46. Vậy, phân tử khối của ethanol là (Hóa học - Lớp 11)
- Từ phổ MS của acetone, người ta xác định được ion phân tử [M+] có giá trị m/z bằng 58. Vậy, phân tử khối của acetone là (Hóa học - Lớp 11)
- Để xác định phân tử khối của hợp chất hữu cơ, người ta sử dụng phổ khối lượng MS, trong đó phân tử khối của chất là giá trị m/z của (Hóa học - Lớp 11)
- Tỉ khối hơi của chất X so với hydrogen bằng 44. Phân tử khối của X là (Hóa học - Lớp 11)
- Phân tử khối của chất hữu cơ nào sau đây là 30? (Hóa học - Lớp 11)
- Chất nào sau đây có công thức phân tử trùng với công thức đơn giản nhất? (Hóa học - Lớp 11)
- Chất nào sau đây có cùng công thức đơn giản với C2H2? (Hóa học - Lớp 11)
- Tỉ lệ tối giản về số nguyên tử C, H, O trong phân tử C2H4O2 lần lượt là (Hóa học - Lớp 11)
- Chất X có công thức đơn giản nhất là CH2O. Công thức phân tử của X có thể là (Hóa học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào chỗ trống câu thành ngữ sau: Con có mẹ như măng... bẹ? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)