Phương châm chiến lược của ta trong cuộc Tiến công chiến lược Đông Xuân 1953-1954 là?
KARRY | Chat Online | |
12/11/2019 22:49:16 |
1.006 lượt xem
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Đánh nhanh thắng nhanh để sớm kết thúc chiến tranh, giảm bớt sự hi sinh trên chiến trường 24.81 % | 131 phiếu |
B. Phân tán lực lượng đánh chắc tiến chắc để chiến thắng 12.5 % | 66 phiếu |
C. Tích cực chủ động cơ động linh hoạt đánh ăn chắc, tiến ăn chắc, chắc thắng thì đánh cho kì thắng, không chắc thắng thì kiên quyết không đánh 55.87 % | 295 phiếu |
D. Thần tốc táo bạo bất ngờ chiến thắng 6.82 % | 36 phiếu |
Tổng cộng: | 528 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Với chiến lược quân sự tìm diệt Mĩ có âm mưu gì trong cục diện chiến tranh ở chiến trường miền Nam?
- Cuộc Tiến công chiến lược năm 1972 của quân dân ta buộc Mĩ phải làm gì?
- Ý nghĩa quan trọng nhất của chiến thắng Phước Long đối với cuộc kháng chiến chống Mĩ là?
- Chiến dịch Tây Nguyên thắng lợi, cuộc kháng chiến cứu nước của nhân dân ta trên toàn miền Nam đã chuyển sang giai đoạn nào?
- Nguyên nhân có tính chất nhất đưa tới thắng lợi của cuộc kháng chiến chống Mĩ cứu nước là gì?
- "Soro cây phong" là sản phẩm của nước nào?
- Thông tin nào sau đây về đoạn trích "Hiền tài là nguyên khí của quốc gia" là không chính xác?
- Dòng nào dưới đây giải thích chính xác nhất hai chữ "nguyên khí"?
- Lực nào trong các lực dưới đây là lực đàn hồi?
- Ý nào không phản ánh đúng bối cảnh lịch sử mà Pháp đề ra kế hoạch Nava?
Trắc nghiệm mới nhất
- Phần I. Đọc - hiểu (6.0 điểm) Đọc kĩ đoạn trích sau và trả lời các câu hỏi bên dưới: “Bơi càng lên mặt ao thấy càng nóng, cá Chuối mẹ bơi mãi, cố tìm hướng vào bờ. Mặt ao sủi bọt, nổi lên từng đám rêu. Rất khó nhận ra phương hướng. Chuối mẹ phải ... (Ngữ văn - Lớp 6)
- Cho ngũ giác đều \[MNPQR\] có tâm \[O.\] Phép quay nào với tâm \[O\] biến ngũ giác đều \[MNPQR\] thành chính nó? (Toán học - Lớp 9)
- Cho lục giác đều \[ABCDEF\] tâm \(O\) biết \[OA = 4{\rm{ cm}}.\] Độ dài mỗi cạnh của lục giác đều \[ABCDEF\] là bao nhiêu? (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Tứ giác \[ABCD\] nội tiếp đường tròn có hai cạnh đối \[AB\] và \[CD\] cắt nhau tại \[M\] và \(\widehat {BAD} = 70^\circ \). Số đo \(\widehat {BCM}\) là (Toán học - Lớp 9)
- Cho tam giác \[ABC\] nhọn nội tiếp \[\left( O \right)\]. Hai đường cao \[BD\] và \[CE\] cắt nhau tại \[H\]. Vẽ đường kính \[AF\]. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 9)
- Cho tam giác \[ABC\] có ba góc nhọn, đường cao \[AH\] và nội tiếp đường tròn tâm \[\left( O \right)\], đường kính \[AM\]. Gọi \[N\] là giao điểm của \[AH\] với đường tròn \[\left( O \right)\]. Tứ giác \[BCMN\] là (Toán học - Lớp 9)
- Cho tứ giác \[ABCD\] nội tiếp một đường tròn \[\left( O \right)\]. Biết \(\widehat {BOD} = 140^\circ \). Số đo góc \(\widehat {BCD}\) là (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( O \right)\]. Trên \[\left( O \right)\] lấy ba điểm \[A,{\rm{ }}B,{\rm{ }}D\] sao cho \(\widehat {AOB} = 120^\circ \), \[AD = BD\]. Khi đó tam giác \[ABD\] là (Toán học - Lớp 9)
- Tam giác đều \[ABC\] nội tiếp đường tròn. Khi đó góc \[AOB\] bằng (Toán học - Lớp 9)
- Khi tứ giác \[MNPQ\] nội tiếp đường tròn, và có \(\widehat M = 90^\circ \). Khi đó, góc \[P\] bằng (Toán học - Lớp 9)