Đường thẳng d vuông góc với mặt phẳng P: x-y=1 có 1 vecto chỉ phương là
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
04/09 13:02:50 (Toán học - Lớp 12) |
9 lượt xem
Đường thẳng d vuông góc với mặt phẳng P: x-y=1 có 1 vecto chỉ phương là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. A(-1;1;1) 0 % | 0 phiếu |
B. B(1;-1;0) 0 % | 0 phiếu |
C. C(1;-1;1) 0 % | 0 phiếu |
D. Không tìm được vecto chỉ phương của d 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Mặt phẳng (P) đi qua hai điểm A1;1;2, B-4;2;1 và vuông góc với mặt phẳng Q: 2x-5y+1=0 có phương trình là (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian hệ tọa độ Oxyz, đường thẳng d đi qua điểm A1;1;1 và có 1 vecto chỉ phương là u→=1;0;-1 có phương trình là (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz, cho mặt phẳng P: x-y-z+1=0 và Q: 2x+3y-z=0. Viết phương trình chính tắc của đường thẳng giao tuyến ∆ của hai mặt phẳng P và Q. Chọn khẳng định sai (Toán học - Lớp 12)
- Cho số phức z=1+i5. Điểm biểu diễn số phức z nằm trong góc phần tư nào của hệ tọa độ vuông góc của mặt phẳng phức? (Toán học - Lớp 12)
- Xác định m để đường thẳng d:x-22=y-11=z3 cắt mặt phẳng P: x+my-z+1=0 (Toán học - Lớp 12)
- Trong mặt phẳng phức cho các điểm A, B, C theo thứ tự biểu diễn các số phức z1=-i; z2=2+i;z3=-1+i. Tìm số phức z biểu diễn điểm D sao cho tứ giác ABCD là hình bình hành (Toán học - Lớp 12)
- Tìm số phức z biết rằng điểm biểu diễn của z nằm trên đường tròn tâm O bán kính bằng 1 và nằm trên đường thẳng x+y=2 (Toán học - Lớp 12)
- Cho số phức z thỏa mãn x-1=x+2i+1. Biết tập hợp các điểm biểu thị cho z là một đường thẳng. Phương trình đường thẳng đó là (Toán học - Lớp 12)
- Số đối của số phức x=-1+2i là (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=x4-4x2-1. Gọi h1,h2 lần lượt là khoảng cách từ 2 điểm cực đại và cực tiểu của đồ thị hàm số đến trục hoành. Khi đó tỉ số h1h2 bằng (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)