Mặt lốp ô tô, xe máy, xe đạp có khía rãnh để:
Trần Bảo Ngọc | Chat Online | |
04/09 13:04:43 (Khoa học tự nhiên - Lớp 6) |
9 lượt xem
Mặt lốp ô tô, xe máy, xe đạp có khía rãnh để:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. tăng ma sát 0 % | 0 phiếu |
B. giảm ma sát 0 % | 0 phiếu |
C. tăng quán tính 0 % | 0 phiếu |
D. giảm quán tính 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho các hiện tượng sau:(1) Khi đi trên sàn đá hoa mới lau dễ bị ngã(2) Ô tô đi trên đường đất mềm có bùn dễ bị sa lầy(3) Giày đi mãi đế bị mòn gót(4) Phải bôi nhựa thông vào dây cung ở cần kéo nhị (đàn cò)Số hiện tượng mà ma sát có lợi là: (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Chọn câu đúng khi nói về lực ma sát: (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Một ô tô đang chuyển động trên mặt đường, lực tương tác giữa bánh xe với mặt đường là (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Hiếu đưa một vật nặng hình trụ lên cao bằng hai cách, hoặc là lăn vật trên mặt phẳng nghiêng, hoặc kéo vật trượt trên mặt phẳng nghiêng. Cách nào có lực ma sát lớn hơn? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Phát biểu nào sau đây là đúng khi nói về ma sát (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Trong các trường hợp dưới đây trường hợp nào ma sát có ích? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Lực nào sau đây không phải là lực ma sát? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Khi xe đang chuyển động, muốn xe đứng lại, người ta dùng phanh xe để (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Trong hình dưới, hai nam châm này hút hay đẩy nhau? Lực giữa 2 nam châm là lực tiếp xúc hay không tiếp xúc? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Trong hoạt động sau, số hoạt động xuất hiện lực tiếp xúc là(1) Học sinh dùng tay uốn cây thước dẻo.(2) Thả quyển sách rơi từ trên cao(3) Thợ rèn dùng búa đập vào thanh sắt nung.(4) Nam châm để gần thanh sắt.(5) Máy bay giấy bay lên nhờ gió. (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)