Trong các phát biểu sau, phát biểu nào là phát biểu không đúng?
Trần Đan Phương | Chat Online | |
04/09 13:06:15 (Khoa học tự nhiên - Lớp 6) |
9 lượt xem
Trong các phát biểu sau, phát biểu nào là phát biểu không đúng?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Quan sát gân lá cây ta dùng kính lúp. 0 % | 0 phiếu |
B. Quan sát tế bào virus ta dùng kính hiển vi. 0 % | 0 phiếu |
C. Để đo thể tích hòn đá bỏ lọt bình chia độ ta cần bình chia độ, bình tràn và bình chứa. 0 % | 0 phiếu |
D. Để lấy một lượng chất lỏng ta dùng ống hút nhỏ giọt. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Người ta sử dụng dụng cụ nào để đo khối lượng? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Khi chịu tác dụng của lực, vật vừa bị biến dạng, vừa đổi hướng chuyển động. Trường hợp nào sau đây thể hiện điều đó: (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Lực nào sau đây là lực không tiếp xúc? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Dùng tay kéo dây chun, khi đó: (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Lực có thể gây ra những tác dụng nào dưới đây? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Trong hình dưới, hai nam châm này hút hay đẩy nhau? Lực giữa 2 nam châm là lực tiếp xúc hay không tiếp xúc? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Trong hoạt động Lan cầm lọ hoa, vật nào gây ra lực và vật nào chịu tác dụng của lực? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Từ “lực” trong câu nào dưới đây thể hiện lực tác dụng lên vật? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Cho các phát biểu sau, số phát biểu đúng là(1) Lực mà chân cầu thủ đá vào quả bóng là lực tiếp xúc.(2) Dùng nam châm hút viên bi sắt là lực không tiếp xúc.(3) Giáo viên cầm phấn viết lên bảng, lực mà phấn tác dụng lên bảng là lực không tiếp xúc.(4) ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Công việc nào dưới đây không cần dùng đến lực? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)