Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz, cho đường thẳng d:x-11=y+21=z1 và mặt phẳng P: 2x+y-2z+2=0. Gọi (S) là mặt cầu có tâm nằm trên d, tiếp xúc với mặt phẳng (P) và đi qua điểm A(2;-1;0). Biết tâm của mặt cầu có cao độ không nhỏ hơn 1, phương trình mặt cầu (S) là
Phạm Văn Bắc | Chat Online | |
04/09 13:06:44 (Toán học - Lớp 12) |
2 lượt xem
Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz, cho đường thẳng d:x-11=y+21=z1 và mặt phẳng P: 2x+y-2z+2=0. Gọi (S) là mặt cầu có tâm nằm trên d, tiếp xúc với mặt phẳng (P) và đi qua điểm A(2;-1;0). Biết tâm của mặt cầu có cao độ không nhỏ hơn 1, phương trình mặt cầu (S) là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. x-22+y-12+z-12=1 0 % | 0 phiếu |
B. x+22+y+12+z-12=1 0 % | 0 phiếu |
C. x-22+y-12+z+12=1 0 % | 0 phiếu |
D. x-22+y+12+z-12=1 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Có bao nhiêu số thực nhiên có 5 chữ số khác nhau không chứa chữ số 0 mà trong mỗi số luôn có hai chữ số chẵn và ba chữ số lẻ? (Toán học - Lớp 12)
- Xét x, y là các số thực thỏa mãn điều kiện x2+y2=1. Đặt S=2x2+6xyx2+2xy+3y2. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 12)
- Tập nghiệm của bất phương trình 32x+2-2.6x-7.4x>0 là: (Toán học - Lớp 12)
- Rút gọn biểu thức P=an+bn2-41nabn với a, b là các số dương (Toán học - Lớp 12)
- Tìm đường thẳng d cố định luôn tiếp xúc với đồ thị hàm số C:y=x2-2m+3x+m2+2m (m là tham số thực). (Toán học - Lớp 12)
- Cho tứ diện ABCD có AB=a, AC=a2, AD=a3 các tam giác ABC,ACD, ABD là các tam giác vuông tại đỉnh A. Tính khoảng cách d từ điểm A đến mặt phẳng (BCD). (Toán học - Lớp 12)
- Hình bên là đồ thị của hàm số y= 2x+1x+1. Tìm tất cả các giá trị thực của tham số m để phương trình 2x+1x+1=3m-1 có hai nghiệm phân biệt. (Toán học - Lớp 12)
- Tìm các số phức z thỏa mãn z2=3+4i. (Toán học - Lớp 12)
- Cho tứ diện ABCD, xét điểm M they đổi trên cạnh AB (M≠A, M≠B). Gọi (P) là mặt phẳng đi qua M, song song với AC và BD. Thiết diện của tứ diện với mặt phẳng (P) có diện tích lớn nhất thì tỉ số AM/AB bằng (Toán học - Lớp 12)
- Từ một hình tròn có tâm S, bán kính R, người ta tạo ra các hình nón theo hai cách sau đâyCách 1: Cắt bỏ 1/4 hình nón rồi ghép hai mép lại được hình nón N1Cách 2: Cắt bỏ 1/2 hình nón rồi ghép hai mép lại được hình nón N2Gọi V1, V2 lần lượt là thể tích ... (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- “Văn hóa là sự tổng hợp của mọi phương thức sinh hoạt cùng với biểu hiện của nó mà loài người đã sản sinh ra nhằm thích ứng những nhu cầu đời sống và đòi hỏi của sự sinh tồn” là định nghĩa văn hóa của ai? (Tổng hợp - Đại học)
- “Văn hóa là hệ thống hữu cơ các giá trị vật chất và tinh thần do con người sáng tạo và tích lũy trong quá trình hoạt động thực tiễn , trong sự tương tác giữa con người với môi trường tự nhiên và xã hội” là định nghĩa văn hóa của ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Đô thị truyền thống của Việt Nam phụ thuộc vào nông thôn, bị nông thôn hóa là vì: (Tổng hợp - Đại học)
- Nho giáo được đưa lên làm quốc giáo ở Việt Nam trong thời kỳ: (Tổng hợp - Đại học)
- "Tinh thần đoàn kết, cố kết cộng đồng để vượt qua mọi khó khăn gian khổ” là đặc điểm tính cách của người Việt được hình thành từ: (Tổng hợp - Đại học)
- “Tính tự quản” của người Việt Nam là sản phẩm của văn hóa: (Tổng hợp - Đại học)
- Phẩm chất “Trọng tuổi tác, trọng người già ” trong tính cách của người Việt Nam được tạo bởi: (Tổng hợp - Đại học)
- Để xác định đối tượng nghiên cứu của Đại cương văn hóa Việt Nam, các nhà văn hóa học sử dụng phương pháp: (Tổng hợp - Đại học)
- “Chủ nghĩa yêu nước” của người Việt Nam là sản phẩm của văn hóa: (Tổng hợp - Đại học)
- “Lối sống mà một công xã hay bộ lạc tuân thủ được gọi là văn hoá” thuộc cách định nghĩa: (Tổng hợp - Đại học)