Cho lăng trụ đứng ABC.A'B'C'có đáy là tam giác cân, AB=AC=2a, BAC^=120°. Mặt phẳngAB'C'tạo với đáy một góc 60°. Thể tích khối lăng trụ bằng
Trần Đan Phương | Chat Online | |
04/09 13:08:44 (Toán học - Lớp 12) |
8 lượt xem
Cho lăng trụ đứng ABC.A'B'C'có đáy là tam giác cân, AB=AC=2a, BAC^=120°. Mặt phẳngAB'C'tạo với đáy một góc 60°. Thể tích khối lăng trụ bằng
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 3a3dvtt 0 % | 0 phiếu |
B. a32dvtt 0 % | 0 phiếu |
C. a3dvtt 0 % | 0 phiếu |
D. a36dvtt 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz, cho đường thẳng d:x=2+ty=1-tz=3+2t. Phương trình nào sau đây là phương trình chính tắc của d ? (Toán học - Lớp 12)
- Đồ thị hàm số y=x2-3x+4x-2 có tiệm cận đứng là đường thẳng (Toán học - Lớp 12)
- Tìm m để phương trình 4x-2x+2+3=m có hai nghiệm thực. (Toán học - Lớp 12)
- Điểm biểu diễn số phức liên hợp của số phức z=-1-2i là (Toán học - Lớp 12)
- Tổng bình phương giá trị nhỏ nhất và giá trị lớn nhất của hàm số y=x3-3x+2 trên đoạn [0;2] là (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình hộp chữ nhật ABCD.A'B'C'D' có AB=AA'=a, AD=a3. Khoảng cách giữa BD và CD’ bằng (Toán học - Lớp 12)
- Trong mặt phẳng phức với hệ tọa độ Oxyz, tập hợp điểm biểu diễn số phức z có phần thực bằng 3 lần phần ảo là (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz, cho các điểm . Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 12)
- Hoành độ giao điểm của đồ thị hàm số y=x4-3x2-4 và trục hoành là (Toán học - Lớp 12)
- Một nhà khí tượng học ước tính rằng sau t giờ kể từ 0h đêm, nhiệt độ của thành phố Hà Nội được cho bởi hàm Ct=39-34t-102°C với 0≤t≤24. Nhiệt độ của thành phố từ 6h sáng đến 18h chiều là (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: SỰ DŨNG CẢM Con đang đứng cheo leo trên hàng rào bằng kim loại, trông thật nguy hiểm. Thấy vậy mẹ cảnh báo: - Này, đừng làm vậy. Đứng ở đó không an toàn đâu! Và con miễn cưỡng vâng lời mẹ, leo thấp xuống ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc đoạn văn sau: QUÊ HƯƠNG NGHĨA NẶNG Từ lúc thoát li gia đình cho đến ngày về yên nghỉ trên đất mẹ, Đại tướng Võ Nguyên Giáp luôn tâm niệm: “Quảng Bình là nhà tôi, khi nào rảnh việc nước thì tôi về nhà.”. Lần đầu tiên Đại tướng về thăm nhà sau ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Cho hai đường tròn \[\left( {O;5{\rm{\;cm}}} \right)\] và \(\left( {I;R} \right)\) với \(R < 5{\rm{\;cm}}.\) Biết \(OI = 3{\rm{\;cm}},\) giá trị của \(R\) để hai đường tròn tiếp xúc trong là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( {O;1{\rm{\;cm}}} \right)\) và \(\left( {I;3{\rm{\;cm}}} \right)\) cắt nhau, đoạn thẳng \(OI\) có độ dài là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( O \right)\) đường kính \(7{\rm{\;cm}}\) và \(\left( {I;\,4{\rm{\;cm}}} \right).\) Biết \(OI = 1{\rm{\;cm,}}\) vị trí tương đối của hai đường tròn \(\left( O \right)\) và \(\left( I \right)\) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Cho hình chữ nhật \[ABCD\] có \[AC = 16{\rm{\;cm}}.\] Biết rằng bốn điểm \[A,B,C,D\] cùng thuộc một đường tròn. Gọi \[O\] là giao điểm của hai đường chéo \[AC\] và \[BD.\] Tâm và bán kính của đường tròn đó là (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( O \right)\] đường kính \[AB\] và dây \[CD\] không đi qua tâm. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( {O;R} \right).\] Từ một điểm \[M\] nằm ngoài đường tròn kẻ các tiếp tuyến \[ME,MF\] đến đường tròn (với \[E,F\] là các tiếp điểm). Đoạn \[OM\] cắt đường tròn \[\left( O \right)\] tại \[I.\] Kẻ đường kính \[ED\] của đường tròn ... (Toán học - Lớp 9)
- Một họa tiết trang trí có dạng hình tròn bán kính \[5{\rm{\;dm}}\] được chia thành nhiều hình quạt tròn (hình vẽ), mỗi hình quạt tròn có góc ở tâm là \[7,5^\circ .\] Diện tích tất cả các hình quạt tròn được tô màu ở hình vẽ trên là bao nhiêu ... (Toán học - Lớp 9)
- Hình vẽ dưới đây mô tả vị trí tương đối giữa mỗi cặp đường tròn trong hình chụp bộ cồng chiêng Tây Nguyên:Hai đường tròn của cặp cồng chiêng ở hình nào tiếp xúc trong với nhau? (Toán học - Lớp 9)