Thứ tự thực hiện các bước tập hợp đội hình trung đội 3 hàng ngang là
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
04/09 13:13:43 (Giáo dục Quốc phòng và An ninh - Lớp 11) |
7 lượt xem
Thứ tự thực hiện các bước tập hợp đội hình trung đội 3 hàng ngang là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. điểm số => chỉnh đốn hàng ngũ => tập hợp => giải tán. 0 % | 0 phiếu |
B. tập hợp => điểm số => chỉnh đốn hàng ngũ => giải tán. 0 % | 0 phiếu |
C. tập hợp => chỉnh đốn hành ngũ => điểm số => giải tán. 0 % | 0 phiếu |
D. điểm số => tập hợp => chỉnh đốn hàng ngũ => giải tán. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Hình thức nào dưới đây không thuộc đội ngũ tiểu đội? (Giáo dục Quốc phòng và An ninh - Lớp 11)
- Nội dung nào dưới đây không mô tả đúng đội hình tiểu đội 2 hàng ngang? (Giáo dục Quốc phòng và An ninh - Lớp 11)
- Nội dung nào dưới đây mô tả không đúng hoạt động của tiểu đội trưởng khi gióng hàng? (Giáo dục Quốc phòng và An ninh - Lớp 11)
- Thứ tự thực hiện các bước tập hợp đội hình trung đội 2 hàng ngang là (Giáo dục Quốc phòng và An ninh - Lớp 11)
- Thứ tự thực hiện các bước tập hợp đội hình trung đội 1 hàng dọc là (Giáo dục Quốc phòng và An ninh - Lớp 11)
- Khi tập hợp đội hình tiểu đội, tiểu đội trưởng cần lưu ý điều gì? (Giáo dục Quốc phòng và An ninh - Lớp 11)
- Nội dung nào không mô tả đúng động các của các chiến sĩ sau khi nghe dứt động lệnh “ĐIỂM SỐ” trong đội hình tiểu đội 1 hàng ngang? (Giáo dục Quốc phòng và An ninh - Lớp 11)
- Trong điều lệnh đội ngũ Quân đội nhân dân Việt Nam, biên chế một tiểu đội gồm: (Giáo dục Quốc phòng và An ninh - Lớp 11)
- Trong đội hình tiểu đội hàng ngang, khi nghe dứt động lệnh “TẬP HỢP”, các chiến sĩ phải làm gì? (Giáo dục Quốc phòng và An ninh - Lớp 11)
- Trong quá trình tập hợp, hình thức đội hình nào dưới đây phải thực hiện điểm số? (Giáo dục Quốc phòng và An ninh - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)