Sau khoảng thời gian bao lâu thì ngừng hô hấp nhân tạo cho nạn nhân khi đã tiến hành đúng kỹ thuật mà không có hiệu quả?
Nguyễn Thị Nhài | Chat Online | |
04/09 13:14:54 (Giáo dục Quốc phòng và An ninh - Lớp 11) |
66 lượt xem
Sau khoảng thời gian bao lâu thì ngừng hô hấp nhân tạo cho nạn nhân khi đã tiến hành đúng kỹ thuật mà không có hiệu quả?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 10 - 20 phút. 0 % | 0 phiếu |
B. 20 - 30 phút. 0 % | 0 phiếu |
C. 30 - 40 phút. 0 % | 0 phiếu |
D. 40 - 60 phút. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Khi có 2 người cùng sơ cứu cho nạn nhân, kỹ thuật thổi ngạt và ép tim ngoài lồng ngực cho nạn nhân bị ngất được thực hiện như thế nào? (Giáo dục Quốc phòng và An ninh - Lớp 11)
- Hô hấp, thổi ngạt cho nạn nhân bị ngạt thở với nhịp độ bao nhiêu? (Giáo dục Quốc phòng và An ninh - Lớp 11)
- Nội dung nào sau đây không phải là nguyên nhân gây ngạt thở? (Giáo dục Quốc phòng và An ninh - Lớp 11)
- Hai nẹp: mỗi nẹp dài 30 cm thường được dùng để cố định xương gãy ở vị trí nào? (Giáo dục Quốc phòng và An ninh - Lớp 11)
- Hai thanh nẹp: một nẹp dài 20 cm, một nẹp dài 35 cm thường được dùng để cố định xương gãy ở vị trí nào? (Giáo dục Quốc phòng và An ninh - Lớp 11)
- Hai thanh nẹp: một nẹp dài 30 cm, một nẹp dài 35 cm thường được dùng để cố định xương gãy ở vị trí nào? (Giáo dục Quốc phòng và An ninh - Lớp 11)
- Ba thanh nẹp có độ dài lần lượt là: 80 cm, 100 cm, 120 cm thường được dùng để cố định xương gãy ở vị trí nào? (Giáo dục Quốc phòng và An ninh - Lớp 11)
- Loại nẹp được dùng để nẹp cánh tay gồm (Giáo dục Quốc phòng và An ninh - Lớp 11)
- Loại nẹp được dùng để nẹp cẳng tay gồm (Giáo dục Quốc phòng và An ninh - Lớp 11)
- Nội dung nào sau đây không phải là tổn thương do gãy xương? (Giáo dục Quốc phòng và An ninh - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)