Cho \(a\) là số thực dương, \(m \in \mathbb{Z},n \in \mathbb{N},n \ge 2.\) Khẳng định nào sau đây sai?
Nguyễn Thị Thương | Chat Online | |
04/09/2024 13:18:59 (Toán học - Lớp 11) |
11 lượt xem
Cho \(a\) là số thực dương, \(m \in \mathbb{Z},n \in \mathbb{N},n \ge 2.\) Khẳng định nào sau đây sai?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. \({a^{\frac{m}{n}}} = \sqrt[n]{{{a^m}}}.\) 0 % | 0 phiếu |
B. \({a^{\frac{1}{n}}} = \sqrt[n]{a}.\) 0 % | 0 phiếu |
C. \({a^{\frac{m}{n}}} = \sqrt[m]{{{a^n}}}.\) 0 % | 0 phiếu |
D. \({a^{\frac{1}{2}}} = \sqrt[{}]{a}.\) 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Từ một đội văn nghệ gồm \(5\) nam và \(8\) nữ cần lập một nhóm gồm \(4\) người hát tốp ca. Tính xác suất để trong \(4\) người được chọn đều là nam. (Toán học - Lớp 11)
- Hai máy bay ném bom một mục tiêu, mỗi máy bay ném 1 quả với xác suất trúng mục tiêu là 0,7 và 0,8. Xác suất mục tiêu bị ném bom là (Toán học - Lớp 11)
- Một hộp có 20 chiếc thẻ cùng loại, mỗi thẻ được ghi một trong các số 1, 2, 3, …, 20; hai thẻ khác nhau thì ghi hai số khác nhau. Rút ngẫu nhiên một chiếc thẻ trong hộp. Xét các biến cố: \(A\): “Số xuất hiện trên thẻ được rút ra là số chia hết cho 3”, ... (Toán học - Lớp 11)
- Cho hai biến cố \(A\) và \(B\), biến cố giao của hai biến cố \(A\) và \(B\) kí hiệu là (Toán học - Lớp 11)
- Một thư viện thống kê số lượng sách được mượn mỗi ngày trong ba tháng ở bảng sau: Số sách \(\left[ {16;20} \right]\) \(\left[ {21;25} \right]\) \(\left[ {26;30} \right]\) \(\left[ {31;35} \right]\) \(\left[ {36;40} \right]\) ... (Toán học - Lớp 11)
- Tìm cân nặng trung bình của học sinh lớp 11B với mẫu số liệu cho trong bảng bên dưới đây. (Toán học - Lớp 11)
- Cho mẫu số liệu ghép nhóm có cỡ mẫu \(n\) như sau: Giả sử nhóm chứa trung vị là nhóm thứ \(p\): \(\left[ {{a_p};\,{a_{p + 1}}} \right)\), \({m_p}\) là tần số nhóm \(p\). Công thức tính trung vị của mẫu số liệu ghép nhóm này là (Toán học - Lớp 11)
- Điều tra về chiều cao của 100 học sinh lớp 11 trường THPT Nguyễn Xuân Ôn, ta được kết quả: Mẫu số liệu trên có bao nhiêu nhóm? (Toán học - Lớp 11)
- Cho hình chóp \(S.ABCD\) có đáy \(ABCD\) là hình chữ nhật, \(AB = a\sqrt 2 ,\,AD = a\), \(SA\) vuông góc với đáy và \(SA = a\) (tham khảo hình vẽ). Góc giữa \(SC\) với mặt phẳng \(\left( {SAB} \right)\) bằng (Toán học - Lớp 11)
- Cho hình lập phương \(ABCD.A'B'C'D'\) (tham khảo hình vẽ). Góc nhị diện \(\left( {D,BC,D'} \right)\) có số đo bằng (Toán học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu nào dưới đây không đúng với doanh nghiệp độc quyền: (Tổng hợp - Đại học)
- Đối với người tiêu dùng thì biện pháp điều tiết độc quyền nào của chính phủ mang lại lợi ích cho họ: (Tổng hợp - Đại học)
- So với giá cả và sản lượng cạnh tranh, nhà độc quyền sẽ định mức giá …… và bán ra số lượng ..... (Tổng hợp - Đại học)
- Một doanh nghiệp độc quyền thấy rằng ở mức sản lượng hiện tại, doanh thu biên bằng 5 và chi phí biến bằng 4. Quyết định nào sau đây sẽ làm tối đa hóa lợi nhuận (Tổng hợp - Đại học)
- Giả sử một công ty độc quyền có MR = 2.400 - 4Q và MC = 22, doanh thu sẽ đạt tối đa khi sản xuất sản lượng: (Tổng hợp - Đại học)
- Trong ngành độc quyền hoàn toàn, doanh thu biện (MR): (Tổng hợp - Đại học)
- Yếu tố nào sau đây được xem là rào cản của việc gia nhập thị trường: (Tổng hợp - Đại học)
- Phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)
- Đường cầu sản phẩm của một ngành: Q= 1.800 - 200P Ngành này có LẠC không đổi ở mọi mức sản lượng là 1,5. Giá cả và sản lượng thế nào? Nếu phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)