Choose the answer that is nearest in meaning to the sentence printed before.The fire-fighters made every effort to put off the flames. The building burned down completely.
Phạm Minh Trí | Chat Online | |
04/09 13:19:53 (Tiếng Anh - Lớp 11) |
12 lượt xem
Choose the answer that is nearest in meaning to the sentence printed before.
The fire-fighters made every effort to put off the flames. The building burned down completely.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. The building burned down completely though the fire-fighters made every effort to put off the flames. 0 % | 0 phiếu |
B. Had it not been for the fire-fighters’ every effort, the building would have burned down completely. 0 % | 0 phiếu |
C. Making every effort to put off the flames, the fire-fighters completely burned down the building. 0 % | 0 phiếu |
D. Since the fire-fighters made every effort to put off the flames, the building burned down completely. | 1 phiếu (100%) |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Choose the answer that is nearest in meaning to the sentence printed before.She had only just begun to speak when people started interrupting. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Choose the best sentence - a, b, c, or d – made from the given cues.If/ you/ not help/ II not meet/ her/ last week. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- man/ sentence/ 15 years/ prison/ he prove/ guilty. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Choose the best sentence - a, b, c, or d – made from the given cues.Heavy rain/ cause/ widespread flooding/ this/ region/ lately. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Choose the best sentence - a, b, c, or d – made from the given cues.We/ survive/ unless/ start/ work/ cleaner/ safer/ sources/ energy. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Choose the best sentence - a, b, c, or d – made from the given cues.He/ rather/ spend/ holidays/ a farm/ seaside. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Read the passage, then choose the correct answers. The world's population increased from 3 billion in 1959 to 6 billion by 1999, a doubling that occurred over 40 years. The Census Bureau's lasted projections imply that population growth will ... (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Read the passage, then choose the correct answers. The world's population increased from 3 billion in 1959 to 6 billion by 1999, a doubling that occurred over 40 years. The Census Bureau's lasted projections imply that population growth will ... (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Read the passage, then choose the correct answers. The world's population increased from 3 billion in 1959 to 6 billion by 1999, a doubling that occurred over 40 years. The Census Bureau's lasted projections imply that population growth will ... (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Read the passage, then choose the correct answers. The world's population increased from 3 billion in 1959 to 6 billion by 1999, a doubling that occurred over 40 years. The Census Bureau's lasted projections imply that population growth will ... (Tiếng Anh - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: SỰ DŨNG CẢM Con đang đứng cheo leo trên hàng rào bằng kim loại, trông thật nguy hiểm. Thấy vậy mẹ cảnh báo: - Này, đừng làm vậy. Đứng ở đó không an toàn đâu! Và con miễn cưỡng vâng lời mẹ, leo thấp xuống ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc đoạn văn sau: QUÊ HƯƠNG NGHĨA NẶNG Từ lúc thoát li gia đình cho đến ngày về yên nghỉ trên đất mẹ, Đại tướng Võ Nguyên Giáp luôn tâm niệm: “Quảng Bình là nhà tôi, khi nào rảnh việc nước thì tôi về nhà.”. Lần đầu tiên Đại tướng về thăm nhà sau ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Cho hai đường tròn \[\left( {O;5{\rm{\;cm}}} \right)\] và \(\left( {I;R} \right)\) với \(R < 5{\rm{\;cm}}.\) Biết \(OI = 3{\rm{\;cm}},\) giá trị của \(R\) để hai đường tròn tiếp xúc trong là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( {O;1{\rm{\;cm}}} \right)\) và \(\left( {I;3{\rm{\;cm}}} \right)\) cắt nhau, đoạn thẳng \(OI\) có độ dài là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( O \right)\) đường kính \(7{\rm{\;cm}}\) và \(\left( {I;\,4{\rm{\;cm}}} \right).\) Biết \(OI = 1{\rm{\;cm,}}\) vị trí tương đối của hai đường tròn \(\left( O \right)\) và \(\left( I \right)\) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Cho hình chữ nhật \[ABCD\] có \[AC = 16{\rm{\;cm}}.\] Biết rằng bốn điểm \[A,B,C,D\] cùng thuộc một đường tròn. Gọi \[O\] là giao điểm của hai đường chéo \[AC\] và \[BD.\] Tâm và bán kính của đường tròn đó là (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( O \right)\] đường kính \[AB\] và dây \[CD\] không đi qua tâm. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( {O;R} \right).\] Từ một điểm \[M\] nằm ngoài đường tròn kẻ các tiếp tuyến \[ME,MF\] đến đường tròn (với \[E,F\] là các tiếp điểm). Đoạn \[OM\] cắt đường tròn \[\left( O \right)\] tại \[I.\] Kẻ đường kính \[ED\] của đường tròn ... (Toán học - Lớp 9)
- Một họa tiết trang trí có dạng hình tròn bán kính \[5{\rm{\;dm}}\] được chia thành nhiều hình quạt tròn (hình vẽ), mỗi hình quạt tròn có góc ở tâm là \[7,5^\circ .\] Diện tích tất cả các hình quạt tròn được tô màu ở hình vẽ trên là bao nhiêu ... (Toán học - Lớp 9)
- Hình vẽ dưới đây mô tả vị trí tương đối giữa mỗi cặp đường tròn trong hình chụp bộ cồng chiêng Tây Nguyên:Hai đường tròn của cặp cồng chiêng ở hình nào tiếp xúc trong với nhau? (Toán học - Lớp 9)