Để sử dụng nồi cơm điện đúng cách, an toàn và tiết kiệm, cần loại bỏ thói quen sau:
Tô Hương Liên | Chat Online | |
04/09 13:25:23 (Công nghệ - Lớp 6) |
10 lượt xem
Để sử dụng nồi cơm điện đúng cách, an toàn và tiết kiệm, cần loại bỏ thói quen sau:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Đọc kĩ thông tin trên nồi và hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất 0 % | 0 phiếu |
B. Sử dụng đúng dung tích 0 % | 0 phiếu |
C. Sử dụng đúng điện áp định mức | 1 phiếu (100%) |
D. Hạn chế lau chùi nồi cơm 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Đặc điểm của nồi cơm điện là: (Công nghệ - Lớp 6)
- Nồi cơm điện có thông số kĩ thuật như sau: 220 V – 500 W – 1,5 lít. Hãy cho biết 500 W là thông số gì? (Công nghệ - Lớp 6)
- Nồi cơm điện có thông số kĩ thuật như sau: 220 V – 400 W – 0,75 lít. Hãy cho biết 220 V là thông số gì? (Công nghệ - Lớp 6)
- Nồi cơm điện có mấy thông số kĩ thuật? (Công nghệ - Lớp 6)
- Sơ đồ nào sau đây thể hiện nguyên lí làm việc của nồi cơm điện? (Công nghệ - Lớp 6)
- Ngoài ba bộ phận chính, nồi cơm điện còn có bộ phận nào sau đây? (Công nghệ - Lớp 6)
- Đặc điểm của thân nồi cơm điện là: (Công nghệ - Lớp 6)
- Cấu tạo nồi cơm điện gồm mấy bộ phận chính? (Công nghệ - Lớp 6)
- Đặc điểm của đèn compac là: (Công nghệ - Lớp 6)
- Hiệu suất phát quang của đèn huỳnh quang ống như thế nào so với đèn sợi đốt? (Công nghệ - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Biện pháp chủ yếu để giải quyết tình trạng thiếu việc làm ở nước ta hiện nay là (Địa lý - Lớp 12)
- Chọn câu trả lời đúng: Trong các quá trình sau, quá trình nào không ứng dụng tác dụng hóa học của dòng điện: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chuông điện có công dụng gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Đặc điểm chung của nguồn điện là gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chọn câu trả lời đúng. Khi đưa một cây thước nhựa lại gần một sợi tóc (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Một trong những lí tưởng sống của thanh niên Việt Nam là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một trong những ý nghĩa của việc sống có lí tưởng là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động nào sau đây không phải là biểu hiện của lí tưởng sống? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Dân số nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- Cơ cấu công nghiệp theo lãnh thổ có sự chuyển dịch nhằm mục đích chủ yếu nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)