Xác định kiểu điệp ngữ trong câu sau:Anh đã tìm em, rất lâu, rất lâuCô gái Thạch Kim Thạch NhọnKhăn xanh, khăn xanh phơi đầy lán sớmSách giấy mở tung tăng trắng cả rừng chiều.
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
04/09/2024 13:30:26 (Ngữ văn - Lớp 6) |
10 lượt xem
Xác định kiểu điệp ngữ trong câu sau:
Anh đã tìm em, rất lâu, rất lâu
Cô gái Thạch Kim Thạch Nhọn
Khăn xanh, khăn xanh phơi đầy lán sớm
Sách giấy mở tung tăng trắng cả rừng chiều.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Điệp cách quãng 0 % | 0 phiếu |
B. Điệp ngữ nối tiếp 0 % | 0 phiếu |
C. Điệp ngữ chuyển tiếp 0 % | 0 phiếu |
D. Cả A và B 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Điệp ngữ có mấy dạng (Ngữ văn - Lớp 6)
- Điệp từ, điệp ngữ là gì? (Ngữ văn - Lớp 6)
- “Dòng sông mới điệu làm sao/ Nắng lên mặc áo lụa đào thướt tha” là câu thơ miêu tả? (Ngữ văn - Lớp 6)
- Trong câu “Bão bùng thân bọc lấy thân / Tay ôm tay níu tre gần nhau thêm” là câu nhân hóa tả? (Ngữ văn - Lớp 6)
- Trong câu thơ: “Những ngôi sao thức ngoài kia/ Chẳng bằng mẹ đã thức vì chúng con” sử dụng biện pháp nhân hóa nào? (Ngữ văn - Lớp 6)
- Cho biết câu: “Tre xung phong vào xe tăng đại bác, tre giữ làng, giữ nước, giữ mái nhà tranh, giữ đồng lúa chín, tre hi sinh để bảo vệ con người” được tạo ra bằng cách nào? (Ngữ văn - Lớp 6)
- Câu nào sau đây không chứa hình ảnh nhân hóa?Trâu ăn no cỏ trâu cày với ta (Ngữ văn - Lớp 6)
- Phép nhân hóa trong câu ca dao sau được tạo ra bởi cách nào?Vì mây cho núi lên trờiVì chưng gió thổi hoa cười với trăng (Ngữ văn - Lớp 6)
- Sử dụng phép nhân hóa đem lại tác dung gì cho văn bản? (Ngữ văn - Lớp 6)
- Nhân hóa có phải là một biện pháp tu từ của văn bản không? (Ngữ văn - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu nào dưới đây không đúng với doanh nghiệp độc quyền: (Tổng hợp - Đại học)
- Đối với người tiêu dùng thì biện pháp điều tiết độc quyền nào của chính phủ mang lại lợi ích cho họ: (Tổng hợp - Đại học)
- So với giá cả và sản lượng cạnh tranh, nhà độc quyền sẽ định mức giá …… và bán ra số lượng ..... (Tổng hợp - Đại học)
- Một doanh nghiệp độc quyền thấy rằng ở mức sản lượng hiện tại, doanh thu biên bằng 5 và chi phí biến bằng 4. Quyết định nào sau đây sẽ làm tối đa hóa lợi nhuận (Tổng hợp - Đại học)
- Giả sử một công ty độc quyền có MR = 2.400 - 4Q và MC = 22, doanh thu sẽ đạt tối đa khi sản xuất sản lượng: (Tổng hợp - Đại học)
- Trong ngành độc quyền hoàn toàn, doanh thu biện (MR): (Tổng hợp - Đại học)
- Yếu tố nào sau đây được xem là rào cản của việc gia nhập thị trường: (Tổng hợp - Đại học)
- Phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)
- Đường cầu sản phẩm của một ngành: Q= 1.800 - 200P Ngành này có LẠC không đổi ở mọi mức sản lượng là 1,5. Giá cả và sản lượng thế nào? Nếu phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)